Iker Casillas chỉ ra cầu thủ vĩ đại hơn Ronaldo và Messi

Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Iker Casillas đã gây bất ngờ khi chọn ra cầu thủ vĩ đại hơn cả bộ đôi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Nhiều năm gần đây, bộ đôi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Họ liên tục thay nhau nhận danh hiệu Quả bóng Vàng. Hai cầu thủ này đều là trụ cột của CLB và ĐTQG, họ cũng mang về rất nhiều những danh hiệu. 

Casillas khen ngợi Ibrahimovic
Casillas khen ngợi Ibrahimovic

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, thủ môn Iker Casillas đã gây bất ngờ khi chọn ra cầu thủ vĩ đại hơn cả bộ đôi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Cựu thủ thành của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha đã vinh danh tiên đạo Zlatan Ibrahimovic, sau khi chứng kiến chân sút người Thụy Điển có màn trở lại ấn tượng trong màu áo đội tuyển quốc gia. Chia sẻ trên Twitter, cựu thủ môn Real Madrid viết: “Cầu thủ vĩ đại nhất thế giới, Zlatan Ibrahimovic”.

Hành động của thủ thành người TBN khiến nhiều người bất ngờ bởi anh từng có nhiều năm chơi bóng bên cạnh Ronaldo ở Real Madrid. Ngoài ra, Casillas còn phải nhận 17 bàn thua trong có 25 lần đối đầu với Lionel Messi. Nhưng Casillas vẫn loại cả 2 cầu thủ thống trị làng bóng đá thế giới hơn 10 năm qua để vinh danh cầu thủ vừa trở lại thi đấu cho đội tuyển sau 4 năm và 9 tháng vắng mặt. 

Ibrahimovic hiện đang chơi nổi bật trong màu áo AC Milan, anh có 14 bàn sau 14 trận ở Serie A mùa này. Cầu thủ sinh năm 1981 này cũng cho thấy không phải ngẫu nhiên mà Casillas đánh giá cao khả năng của mình. Sau khi trở lại ĐT Thụy Điển, Ibrahimovic ngay lập tức tỏa sáng.

Anh kiến tạo giúp Viktor Claesson ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đánh bại Georgia 1-0 tại vòng loại World Cup 2022.