Real Madrid bán 6 cầu thủ mua Haaland và Mbappe

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ cả Kylian Mbappe và Erling Haaland ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

Mùa giải năm nay, Real Madrid vẫn còn nguyên cơ hội mang về cú đúp danh hiệu. Họ vẫn đang cạnh tranh ở La Liga, đội bóng thành Madrid đã vào tứ kết Champions League gặp Liverpool. Dù vẫn duy trì 2 cơ hội giành danh hiệu, song phải thừa nhận rằng những màn trình diễn của Real Madrid mùa này chưa thể khiến NHM hài lòng.

Bale, Hazard và Ramos đều có thể rời Real Madrid
Bale, Hazard và Ramos đều có thể rời Real Madrid

Đại dịch Covid-19 khiến Los Blancos không có nhiều sự bổ sung chất lượng ở Hè 2020, điều đó khiến HLV Zidane không thể tạo ra sự đột phá trong lối chơi. Nhiều khả năng ở Hè 2021, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ có sự thay đổi đáng kể về mặt lực lượng. Những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB sẽ phải ra đi, nhường chỗ cho những người xứng đáng hơn.

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ cả Kylian Mbappe và Erling Haaland ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Mbappe vẫn còn hợp đồng với PSG đến năm 2022 và CLB nước Pháp muốn 200 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Trong khi đó, Haaland còn hợp đồng với Dortmund tới năm 2024 và điều khoản giải phóng hợp đồng của anh chỉ có hiệu lực từ hè năm sau. Bây giờ, Dortmund đang hét mức giá khủng 180 triệu euro cho bất kỳ CLB nào muốn có Haaland.

Real quyết tâm có cả Mbappe và Haaland. Họ sẵn sàng bán 6 cầu thủ trong đội hình hiện tại để dọn dẹp đội hình và có tiền mua cả Mbappe lẫn Haaland một kỳ chuyển nhượng. Theo tờ Mundo Deportivo thì sẽ có Sergio Ramos, Gareth Bale, Isco hay Marcelo. Thậm chí, bản hợp đồng bom tấn Eden Hazard cũng có thể phải rời đi sau thất bại thảm hại trong 2 mùa qua.