Hàn Quốc phát động giải chạy trực tuyến ‘Run to Jeju’

(VOH) - Giải Chạy bộ trực tuyến với chủ đề ‘Run to Jeju – Jeju Spring Virtual Run 2021’ sẽ chính thức bắt đầu từ nay và kéo dài tới ngày 25/4/2021.

Giải chạy ảo này do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) và Cục xúc tiến Du lịch Jeju tại Việt Nam đồng tổ chức diễn ra trên nền tảng thử thách chạy bộ trực tuyến 84RACE.

Trong những năm gần đây, các giải chạy bộ thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân trên toàn thế giới. Với diễn biến phức tạp của tình hình Covid19, nhiều giải chạy bộ trực tuyến đã được mở ra, cung cấp những trải nghiệm mới, đầy thú vị cho người dùng.

Với mong muốn chuẩn bị cho một kỷ nguyên du lịch mới trong tương lai, mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm thú vị, quảng bá vẻ đẹp của đảo Jeju mùa xuân, KTO Việt Nam kết hợp với Cục xúc tiến Du lịch Jeju tạo ra một sân chơi chạy trực tuyến, kết nối người yêu du lịch, yêu thể thao trên khắp Việt Nam cùng chung con đường “Chạy đến Jeju”.

han-quoc-phat-dong-giai-chay-truc-tuyen-run-to-jeju-voh.com.vn-anh1
Poster của giải 'Run to Jeju'

KTO Việt Nam và Cục xúc tiến Du lịch Jeju mong muốn những người tham gia giải sẽ cảm nhận được cảm giác thư thái, hòa mình vào thiên nhiên trên con đường chạy, dõi theo những hình ảnh về du lịch Jeju với những chặng đường chạy không thể bỏ qua trong mùa xuân này, gồm chặng đường hoa đào thơ mộng, chặng đường hoa cải rực rỡ, chặng đường ven biển lãng mạn, chặng đường rừng Hallasan trong lành.

Theo Ban Tổ chức, Giải sẽ dành cho tất cả các Công dân Việt Nam, chỉ cần sử dụng điện thoại hoặc đồng hồ/ thiết bị đeo thể thao kết nối 84Race với Strava, truy cập và đăng ký tham gia Giải chạy ‘Run to Jeju – Jeju Spring Virtual Run 2021’ để có thể đồng hành trên chặng đường chinh phục Mùa xuân Jeju, Hàn Quốc.

han-quoc-phat-dong-giai-chay-truc-tuyen-run-to-jeju-voh.com.vn-anh2
Một góc của đảo Jeju

Năm 2020 là một năm khó khăn và đầy thử thách với ngành du lịch Việt Nam cũng như thị trường du lịch toàn thế giới. Tuy vậy, trong năm 2020 vừa qua, KTO tại Việt Nam và Cục xúc tiến Du lịch Jeju vẫn không ngừng cung cấp những thông tin hữu ích, cập nhật những điểm đến mới dành cho những người yêu du lịch Hàn Quốc.

Jeju là hòn đảo lớn nhất của Hàn Quốc, có chiều dài là 41km chiều rộng là 73km. Là nơi có khí hậu tuyệt vời nhất của Hàn Quốc, thời tiết ôn hòa mát mẻ quanh năm, thời điểm nóng nhất trong năm nhiệt độ cũng chỉ tới 33 độ C. Cảnh quan nơi đây khiến không chỉ người dân mà du khách quốc tế cũng không khỏi ngất ngây. Thiên nhiên đẹp với các thác nước tự nhiên hùng vĩ, các bãi biển trắng trải dài, nước biển trong xanh cùng rất nhiều các điểm tham quan tuyệt đẹp. Thời điểm tuyệt vời nhất để đến du lịch đảo Jeju Hàn Quốc là từ tháng 4 đến tháng 6, thời điểm này cả thời tiết và thiên nhiên đều rực rỡ và tươi mới nhất.