Real Madrid đối mặt với nhiều thách thức trong việc tái ngộ Ronaldo

Ronaldo được cho là không còn hạnh phúc với cuộc sống tại Juve, nhưng cơ hội để anh trở lại Real được đánh giá là không cao.

Sau khi Juventus bị loại sớm tại Champions League, đã có nhiều câu hỏi được đặt ra cho tương lai của Ronaldo.

Nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo sẽ chủ động xin ra đi hoặc Juventus sẽ bán CR7 để tái cơ cấu đội hình và quỹ lương. 

Real Madrid gặp khó trong việc tái ngộ Ronaldo
Real Madrid gặp khó trong việc tái ngộ Ronaldo

Với 1 cầu thủ vẫn còn đủ khả năng để chơi bóng đẳng cấp cao, Real Madrid đang được xem là 1 lựa chọn không tồi chút nào. 

Bên cạnh đó, ông thầy Zidane cũng sẵn sàng tái ngộ chân sút người Bồ Đào Nha trong bối cảnh hàng công đang phụ thuộc quá nhiều vào Benzema.

Dù vậy theo tờ AS phân tích, vấn đề tài chính đang là thứ ngăn cản Real Madrid tái ngộ người cũ. Hiện tại, dội bóng đang phải trả tổng cộng 448 triệu euro tiền lương cho tất cả nhân viên (trong đó có cả các cầu thủ bóng đá & bóng rổ). 

Doanh thu của CLB đang là 617 triệu USD. Đội bóng cũng vẫn đang phải đi vay 1 số tiền không nhỏ để trang trải chi phí nâng cấp sân Bernabeu. Vì thế nếu tái ngộ Ronaldo, Real sẽ tiếp tục phải gánh thêm một khoản lương khổng lồ cho CR7.

Bên cạnh đó, việc tái ngộ Ronaldo sẽ khiến Los Blancos gặp thêm nhiều khó khăn trong việc theo đuổi những ngôi sao trẻ như Erling Haaland hay Kylian Mbappe. Vì vậy, khả năng Ronaldo trở lại Real sau mùa giải năm nay thực sự không cao.

Mặc dù vậy, chia sẻ với giới truyền thông, HLV Zinedine Zidane vẫn không loại trừ khả năng C.Ronaldo có thể trở lại Real Madrid ở mùa hè này, sau khi những tin đồn việc siêu sao người Bồ Đào Nha muốn rời Juventus liên tục xuất hiện gần đây.

Phát biểu trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với CLB Atalanta (3h ngày 17/3), vị HLV người Pháp đã trả lời "có, rất có thể như vậy" khi ông được các phóng viên hỏi liệu những tin đồn đưa Ronaldo trở lại có phải là sự thật hay không.