Juventus bán rẻ Cristiano Ronaldo ở Hè 2021?

Juventus có thể chấp nhận bán Cristiano Ronaldo với mức giá thấp khó tin vào mùa hè tới nhằm cắt giảm những khoản chi tiêu lớn.

Mùa giải năm nay, Juventus tiếp tục gây thất vọng khi bị Porto loại ở vòng 1/8 Champions League. Mùa trước họ cũng dừng bước ở vòng đấu này sau thất bại trước Lyon. 3 mùa giải của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở Juventus, anh đều dừng bước sớm ở Champions League. Nhiều thông tin cho rằng CR7 đang lên kế hoạch rời Italia để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Juventus bán rẻ Cristiano Ronaldo ở Hè 2021
Juventus bán rẻ Cristiano Ronaldo ở Hè 2021

Cristiano Ronaldo đến Juventus vào năm 2018 với giá 100 triệu euro. Theo tờ Il Corriere dello Sport, Juventus có thể bán CR7 ở Hè năm nay với mức giá chỉ vào khoảng 33 triệu euro, một con số rẻ khó tin so với tài năng của cầu thủ người Bồ. Bán Ronaldo cũng là cách tiết kiệm mức lương lên tới 31 triệu euro của Ronaldo trong một năm.

Trong bối cảnh đại dịch, Juventus muốn bán Ronaldo để giảm bớt quỹ lương. Có rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người Bồ, có thể kể đến như MU, Real Madrid hay PSG. Nhà báo Josep Pedrerol tiết lộ trên chương trình El Chiringuito de Jugones rằng, người đại diện Jorge Mendes đã nói chuyện với Real Madrid về khả năng đưa Cristiano Ronaldo trở lại Tây Ban Nha. 

Các thất bại liên tiếp ở Champions League khiến Juventus và Ronaldo có thể chia tay trước khi kết thúc hợp đồng vào hè 2022. Tuy nhiên, Ronaldo có thể phải chấp nhận giảm lương để quay lại Real Madrid trong tình hình tài chính khó khăn như hiện tại.

Trong trường hợp cập bến MU hoặc PSG, CR7 cũng phải chấp nhận giảm lương. Năm nay anh đã 36 tuổi, những đội bóng lớn sẽ không chấp nhận đáp ứng mức lương khủng mà anh đang nhận ở Juventus.