HLV Jose Mourinho nói gì trước trận gặp Arsenal?

Tottenham sẽ làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho cũng có những chia sẻ thú vị về trận đấu này.

Tottenham đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây. Ở vòng đấu trước, Gà trống thành London đã đè bẹp Crystal Palace với tỷ số 4-1. Họ cũng đánh bại Burnley và Fulham ở Ngoại hạng Anh. Hiện Tottenham đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea 5 điểm, nhưng thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận. Trong khi đó, tình hình đối với Arsenal vẫn không mấy cải thiện. Họ vừa để Burnley cầm chân 1-1.

Mourinho nói về trận đấu với Arsenal
Mourinho nói về trận đấu với Arsenal

Tuần này, Tottenham sẽ có chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal. Đang hơn đại kình địch tận 7 điểm trên BXH Premier League, rõ ràng Tottenham được đánh giá cao hơn. Spurs cũng tự tin sau chiến thắng ở trận lượt đi trước đội bóng cùng thành phố. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra khá thận trọng. Ông nói:

"Đúng là chúng tôi đang có phong độ khá tốt với 5 chiến thắng liên tiếp, nhưng làm khách trên sân của Arsenal chưa bao giờ dễ dàng cả. Tôi nghĩ Arsenal nắm lợi thế lớn ở trận đấu này. Tôi thực sự nghĩ thế. Nếu cả 2 đội chơi hết khả năng, tôi nghĩ Arsenal sẽ thắng trận. Khả năng chuyền bóng và di chuyển của họ tốt hơn".

"Tottenham đang phụ thuộc quá nhiều vào Harry Kane và Son Heung-min, và gần đây là Gareth Bale. Arsenal là một đội bóng khác với đội mà Spurs đã đánh bại hồi tháng 12".

"Bây giờ họ chơi tốt hơn, họ có nhiều mũi tấn công. Bukayo Saka đang chơi thực sự tốt. Willian có vẻ như đã trở lại. Nicolas Pepe đã có trận đấu hay nhất trước Leicester City. Và Pierre Emerick-Aubameyang đang ghi bàn trở lại và trông tự tin hơn nhiều."