MU đã tìm được người thay Edinson Cavani?

Tiền đạo Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ rời MU ở Hè 2021, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch tìm người thay chân sút người Uruguay.

Tiền đạo Edinson Cavani gia nhập Manchester United vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cavani ký hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Old Trafford và hưởng mức lương 210.000 bảng Anh/tuần. Anh chơi tốt ở MU khi đã có 7 bàn thắng. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Cavani nhiều khả năng sẽ rời MU ở Hè 2021
Cavani nhiều khả năng sẽ rời MU ở Hè 2021

Bố Cavani tuyên bố trước báo giới: "Con trai tôi không hạnh phúc ở Anh. Nó muốn trở về Nam Mỹ thi đấu để được gần gia đình hơn. Tôi muốn nó chơi đấu cho một đội bóng chiến đấu vì những danh hiệu quan trọng. Nó đã có nhiều cuộc nói chuyện với Riquelme (Juan Roman Riquelme, phó chủ tịch Boca Juniors) và muốn thi đấu cho Boca".

Mới nhất, Cavani đã trấn an NHM MU. Cavani đã đăng trên mạng xã hội Instagram hình ảnh mình khoác chiếc áo đỏ MU, tay chỉ vào logo MU cùng lời chia sẻ hình trái tim, “Tự hào khi mặc chiếc áo này @ManUtd”.

Tuy nhiên, NHM cho rằng anh vẫn sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa giải. Theo Manchester Evening News, MU đã lên kế hoạch chiêu mộ chân sút mới vào mùa Hè tới. 2 cái tên nằm trong danh sách rút gọn của Quỷ đỏ là Erling Haaland và Harry Kane. 

Haaland đang là cái tên gây sốt trên TTCN. Mới đây, tiền đạo người Na Uy đã phá kỷ lục trở thành cầu thủ trẻ nhất và nhanh nhất đạt cột mốc 20 bàn thắng tại Champions League chỉ với 14 trận. Harry Kane từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. Chân sút người Anh đang trải qua một mùa giải thăng hoa khi có 26 pha lập công cùng 16 kiến tạo trên mọi đấu trường.