Pep tiết lộ lý do từ chối chiêu mộ Edinson Cavani

Tiền đạo Edinson Cavani được cho là cũng lọt vào tầm ngắm của Man City, mới đây HLV Pep Guardiola đã tiết lộ lý do từ chối chiêu mộ ngôi sao người Uruguay.

Sau khi kết hợp đồng với PSG, tiền đạo Edinson Cavani trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng. Man City, Juventus và Real Madrid được cho là muốn có cầu thủ sinh năm 1987, cuối cùng anh quyết định cập bến sân Old Trafford. Cho dù đẳng cấp đã được khẳng định trong màu áo PSG, tuy nhiên tiền đạo người Uruguay vẫn bị hoài nghi vì anh đến với giải đấu khốc liệt nhất hành tinh ở tuổi 34.

Cavani trong màu áo MU
Cavani trong màu áo MU

Mặc dù vậy, với quyết tâm, sự chuyên nghiệp cùng những phẩm chất ngôi sao vốn có, Cavani đã thuyết phục số đông người hâm mộ MU mỗi khi được ra sân thi đấu. Cầu thủ người Uruguay đã có 7 bàn cho nửa đỏ thành Manchester. Hiện tại anh đang là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung phong của HLV Solskjaer.

MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City. Edinson Cavani được cho là cũng lọt vào tầm ngắm của Man City, mới đây HLV Pep Guardiola đã tiết lộ lý do từ chối chiêu mộ ngôi sao người Uruguay. Ông thầy người Tây Ban Nha nói:

"Kinh nghiệm của Edinson Cavani rất đáng gờm. Cậu ấy là cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ nhất, vì những gì cậu ấy đã làm được trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, chúng tôi có Gabriel Jesus và đang chờ Sergio Aguero trở lại. Ferran Torres cũng có thể chơi vị trí đó. Đó là lý do Man City không chiêu mộ Cavani".

Pep rất tôn trọng đối thủ của mình, ông nói thêm: “MU rất mạnh ở cả 3 tuyến. Phòng ngự, Bruno Fernandes, hàng công tốc độ với Daniel James, Marcus Rashford, Anthony Martial, kinh nghiệm của Cavani. Đó là MU. Được thi đấu với họ là một đặc ân.”