Huyền thoại đưa ra lời khuyên cho Arsenal

Arsenal đã gây thất vọng khi để Burnley cầm hòa 1-1, huyền thoại Martin Keown đã đưa ra những lời khuyên cho đội bóng cũ.

Arsenal làm khách trên sân của Burnley ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21 với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. Họ cũng sớm có bàn thắng vượt lên do công của đội trưởng Aubameyang. Tuy nhiên, từ một sai lầm tai hại của Granit Xhaka, tiền đạo Chris Wood đã có bàn gỡ 1-1 cho Burnley. Dù thời gian thi đấu còn lại là khá dài nhưng Pháo thủ không thể ghi thêm bàn thắng.

Arsenal hòa 1-1 trước Burnley
Arsenal hòa 1-1 trước Burnley

Chỉ có được 1 điểm, Arsenal đã kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 9 điểm. Cơ hội vào Top 4 ngày càng xa tầm tay của đội chủ sân Emirates. 

Và huyền thoại Martin Keown khẳng định Arsenal cần một cuộc đại tu khác vào mùa Hè sau những màn trình diễn kém cỏi. Arsenal đã gây thất vọng khi để Burnley cầm hòa 1-1, huyền thoại Martin Keown đã đưa ra những lời khuyên cho đội bóng cũ.  Keown nói với BT Sport:

"Mikel Artera nói rằng cần một đội hình chất lượng hơn. Tôi nghĩ đội hình Arsenal hiện tại chưa thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Nếu tôi nhìn vào đội hình ngày hôm nay, có thể bốn hoặc năm trong đó sẽ tạo nên cốt lõi của Arsenal, nhưng phần còn lại có thể cần được thay đổi.

"Mikel Arteta nói về việc ra quyết định tốt hơn, hiệu quả hơn trong lối chơi của đội bóng. Họ có đưa ra quyết định tốt vào ngày hôm nay, ở những thời điểm quan trọng không? Có thể không. Trước khung thành, họ có thể tốt hơn.

Arteta biết vấn đề là gì, bây giờ, anh ấy phải tìm ra giải pháp và tìm ra những cầu thủ cần thiết để đưa Arsenal trở lại vị thế của mình, bởi vì họ đang ở giữa BXH và đơn giản là chưa đủ tốt vào lúc này."