HLV Mikel Arteta lên tiếng về phong độ tệ hại của Arsenal

Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, và HLV Mikel Arteta lên tiếng về phong độ của đội bóng thành London.

Dưới thời HLV Mikel Arteta, Arsenal đã chi khá nhiều tiền đưa về những bản hợp đồng tốt. Tuy nhiên, khả năng thi đấu của đội bóng thành London không được cải thiện. Pháo thủ đã để thua tổng cộng 11 trận sau 26 vòng đấu tại Premier League mùa này, và hiện đang kém top 4 đến 10 điểm. 

HLV Mikel Arteta lên tiếng về phong độ tệ hại của Arsenal
HLV Mikel Arteta lên tiếng về phong độ tệ hại của Arsenal

Cơ hội giành chức vô địch đã không còn, thậm chí khả năng vào Top 4 của họ cũng đang rất nhỏ. BLĐ và NHM đội chủ sân Emirates không thể hài lòng với thành tích của đội nhà.  HLV Mikel Arteta mong muốn các học trò cải thiện nhiều hơn qua từng trận đấu. Chia sẻ với truyền thông, HLV Arteta cho biết: 

“Khi nhìn vào bảng xếp hạng của giải đấu, điều đó là không thể chấp nhận được. Chúng tôi là Arsenal và không nên xếp ở đây. Chúng tôi hiểu rằng mình đang không khiến NHM và BLĐ hài lòng. Arsenal vẫn còn cách rất xa mục tiêu muốn đạt được. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều phải cải thiện và bổ sung chất lượng. Cần hiệu quả hơn trong việc ra quyết định, nhanh hơn để mở ra các tình huống khi có lợi thế.

"Arsenal cần kiểm soát trận đấu nhiều hơn, chúng tôi cũng cần cải thiện cả khả năng tấn công và phòng thủ. Vẫn còn nhiều việc mà đội bóng cần phải cải thiện. Các cầu thủ hiểu điều đó. Tôi hy vọng đội bóng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới".

"Arsenal sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước Burnley. Chúng tôi đã để thua 0-1 ở lượt đi và đội bóng không muốn lặp lại thành tích đó ở trận lượt về. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng. Arsenal cần 3 điểm đẻ hy vọng vào vé dự cúp châu Âu mùa tới".