Maitland-Niles tiết lộ lý do rời Arsenal

Trong một chia sẻ mới đây, Ainsley Maitland-Niles thừa nhận mình thất vọng ở Arsenal vì không được HLV Mikel Arteta trao cơ hội ra sân.

Ainsley Maitland-Niles không được trọng dụng ở Arsenal. Cầu thủ 23 tuổi đã phải vật lộn để tìm kiếm vài phút thi đấu dưới thời HLV Mikel Arteta. Anh chỉ mới ra sân ở 5 trận tại Premier League trước khi gia nhập West Brom ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua.

Maitland-Niles tiết lộ lý do rời Arsenal
Maitland-Niles tiết lộ lý do rời Arsenal

Maitland-Niles đã gây ấn tượng trong thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn tại đội bóng của Sam Allardyce, đội bóng đang trong cuộc chiến trụ hạng ở Ngoại hạng Anh. Tiền vệ này cho biết anh muốn rời đội bóng của HLV Mikel Arteta vì sự nghiệp của anh đã bị đình trệ quá mức. Anh nói với talkSPORT:

"Tôi không được sử dụng ở Arsenal, điều đó khiến tôi thất vọng. Tôi muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Đó chỉ là một bản hợp đồng dưới dạng cho mượn khác, cuối cùng, bạn vẫn sẽ trở lại câu lạc bộ. Đó chỉ là cơ hội để tôi được thể hiện hết khả năng của mình, hơn là ngồi trên băng ghế dự bị trong suốt phần còn lại của mùa giải."

"Lý do chính cho việc ra đi này là để đảm bảo tôi được chơi bóng, không gì tốt hơn việc được thi đấu. Tôi cảm thấy thật tuyệt khi được trải nghiệm ở một đội bóng đang cố gắng giữ lấy cơ hội tiếp tục được thi đấu ở Premier League mùa sau."

"Tôi hạnh phúc khi được ra sân thường xuyên ở West Brom, tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho CLB. Chúng tôi vẫn đang trong cuộc chiến trụ hạng. Đội bóng cần phải giành thật nhiều điểm nếu muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa tới".