MU hối hận vì không chiêu mộ Sancho

Theo Mirror, BLĐ MU đã tỏ ra hối hận vì không chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Sancho ở phiên chợ Hè 2020.

Hè năm ngoái, MU quyết tâm chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Sancho của Dortmund. Đội bóng nước Đức đã đưa ra yêu cầu MU phải đáp ứng mức giá chuyển nhượng 108 triệu bảng Anh mới đồng ý bán Sancho. Tuy nhiên, MU đã không sẵn sàng đáp ứng điều đó và để thời hạn chót trôi qua.

MU hối hận vì không chiêu mộ Sancho
MU hối hận vì không chiêu mộ Sancho

Manchester United đang xếp thứ 2 ở giải Ngoại hạng Anh. Vị trí này phản ánh đúng khoảng thời gian thi đấu thăng hoa của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer, trong bối cảnh mà những đối thủ khác như Liverpool, Arsenal, Tottenham Hotspur hay Chelsea sa sút không phanh.

Tuy nhiên, nếu xét về khả năng đua tranh danh hiệu, hiện tại cơ hội cho Quỷ đỏ đã rất hẹp. Bởi lẽ, khoảng cách giữa MU với Man City, đội đang đứng đầu bảng là 14 điểm. Điều này đến từ việc 3 trận đấu đã qua, Man Utd đều kết thúc với kết quả hoà 0-0 và thể hiện những bộ mặt đáng thất vọng.

Hàng công MU đang gây thất vọng rất lớn, NHM Quỷ đỏ thất vọng khi các ngôi sao của đội nhà không thể ghi bàn trong thời gian qua. Trong bối cảnh những Marcus Rashford hay Bruno Fernandes tịt ngòi, đội hình của Solskjaer cũng kém trong việc tạo nên những cơ hội ghi bàn.

Theo Mirror, có lẽ đây là thời điểm mà Solskjaer phải hối hận vì chậm trễ trong việc chiêu mộ Jadon Sancho mùa hè 2020. Hay nói cách khác, sự chần chừ của BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester khiến đội bóng dù có cố gắng và nỗ lực nhưng vẫn không đủ sức mạnh để cạnh tranh danh hiệu.

Jadon Sancho sau thời gian sa sút đã lấy lại những gì tốt nhất của mình. Cầu thủ hiện thuộc biên chế Borussia Dortmund đóng góp 12 bàn thắng sau 31 trận trên mọi đấu trường cho CLB nước Đức. Đồng thời, thống kê chỉ ra rằng Sancho cũng đang là "vua tạo cơ hội" trong top 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu. Với 36 cơ hội đã tạo ra mùa này, Jadon Sancho xứng danh là một "cỗ máy tấn công".