MU đòi nợ Inter Milan vụ Romelu Lukaku

MU đã đòi Inter Milan phải đền bù bằng một trong hai ngôi sao sau khi vẫn còn nợ tiền chuyển nhượng tiền đạo Romelu Lukaku.

Báo chí Anh vừa đưa tin MU đã gửi yêu cầu tới Inter Milan để thúc giục đội bóng này trả nợ khoản tiền 43 triệu bảng còn lại trong thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Romelu Lukaku. Trước đó, MU bán Lukaku cho Inter Milan với giá 75 triệu bảng, đội bóng này mới trả được 32 triệu bảng. Đại diện Serie A cần phải thanh toán MU ngay lập tức số tiền 43 triệu bảng đang tồn đọng. 

MU đòi nợ Inter Milan vụ Romelu Lukaku
MU đòi nợ Inter Milan vụ Romelu Lukaku

Với tình hình tài chính bi đát hiện tại, đội bóng thành Milan gần như không đủ khả năng đáp ứng ngay số tiền trên. Trong trường hợp đội bóng đang dẫn đầu Serie A không thể thanh toán, MU muốn đưa tiền đạo Lautaro Martinez vào cuộc đàm phán như một cách gán nợ.

Martinez là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của Inter khi tiền đạo người Argentina đã ghi 17 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Trong khi đó, trung vệ Skriniar giúp đội bóng có 8 trận giữ sạch lưới tại Serie A.

Với những gì đã thể hiện, mức giá của Lautaro Martinez và Milan Skriniar đều vượt trội so với khoản phí mà Inter Milan đang nợ MU. Tuy nhiên, sự khó khăn trong việc huy động vốn, đặc biệt là ở thời điểm dịch bệnh đang làm khó đội chủ sân Giuseppe Meazza vào lúc này.

Nhiều CLB ở châu Âu đã bị ảnh hưởng tài chính nghiêm trọng trong đại dịch Covid-19. Việc Inter chậm thanh toán sau khi chủ sở hữu CLB là Suning đã tạm dừng hoạt động tại các CLB bóng đá Trung Quốc do gặp khó khăn về tài chính.

Hồi đầu tuần, Inter thông báo sẽ kết thúc hợp đồng tài trợ áo đấu trị giá 10 triệu bảng với Pirelli vào cuối mùa giải sau mối quan hệ hợp tác kéo dài 26 năm.