Raphinha có câu trả lời cho Liverpool

Liverpool được cho là để mắt tới cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds, đích thân cầu thủ này đã có câu trả lời cho Lữ đoàn đỏ.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên nhiều đội bóng tại Premier League đã bắt đầu nghĩ đến kế hoạch chuyển nhượng để cải thiện chất lượng đội hình. Liverpool cần tăng cường thêm nhân sự trên hàng công, khi Origi nhiều khả năng được thanh lý vào cuối mùa giải.

Raphinha có câu trả lời cho Liverpool
Raphinha có câu trả lời cho Liverpool

Việc Xherdan Shaqiri hay Roberto Firmino gây thất vọng càng khiến The Kop phải bổ sung những cầu thủ tấn công chất lượng. HLV Klopp muốn đưa về thêm những cầu thủ tấn công ở Hè 2021, chính vì thế, Lữ đoàn đỏ quyết định đưa Raphinha của Leeds United vào tầm ngắm. 

Trước đây, kế hoạch của Liverpool là lấy Adama Traore. Tuy nhiên, Wolves hét giá chuyển nhượng lên đến 80 triệu bảng. Vì thế, Liverpool chuyển hướng sang Raphinha. 

Raphinha là một trong những ngôi sao chạy cánh đáng chú ý nhất Premier League mùa này. Cầu thủ sinh năm 1996 có kỹ thuật ấn tượng, tốc độ đáng gờm và khả năng tạo ra những tình huống đột biến khiến đối phương bất ngờ. 

Tính đến thời điểm này, cựu cầu thủ Sporting Lisbon đã ghi 5 bàn, có 5 pha kiến tạo sau 21 trận ra sân. Anh là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, Liverpool đã phải nhận tin buồn khi mục tiêu của mình tuyên bố vẫn hài lòng với CLB chủ quản. Anh nói:

"Tôi thực sự rất hạnh phúc và cảm thấy hài lòng khi trở thành một phần của Leeds. Tôi cũng rất vui khi thấy được cách mà ban lãnh đạo đối xử và quan tâm mình. Hôm nay, tôi thấy thật tuyệt. Thực sự bản thân tôi cảm thấy rất ổn với thành phố này, với CLB này."