HLV Klopp lên tiếng về khả năng các ngôi sao rời Liverpool

Với phong độ rất tệ ở mùa giải năm nay, Liverpool đứng trước khả năng bị các ngôi sao rời bỏ ở Hè 2021. HLV Klopp cũng đã lên tiếng về khả năng này.

Mùa giải năm nay Liverpool đang chơi rất tệ. Đội bóng thành phố Cảng xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ đã không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch. The Kop đang tạm kém Top 4 khoảng cách 4 điểm. Mục tiêu giành vé dự Champions League cũng không dễ hoàn thành. HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ nỗ lực hết sức để kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.

Liverpool gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay
Liverpool gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay

Kết quả hiện tại của Liverpool khiến NHM của họ tỏ ra thất vọng. Liverpool đang rơi vào giai đoạn hỗn loạn và người hâm mộ lo lắng về một cuộc chảy máu lực lượng ồ ạt ở Hè 2021. Trước khả năng này, ông thầy người Đức đã lên tiếng. Ông nói:

“Sau những mùa giải thành công, chúng tôi đang gặp khá nhiều khó khăn. Chúng tôi biết điều đó. Nhưng tiềm năng và sức mạnh của CLB là một điều hoàn toàn khác. Với đội hình mà chúng ta có, nếu không phải tất cả đều bị chấn thương thì sẽ khác”.

“Tôi biết rằng chúng tôi có lòng trung thành của các cầu thủ. Bây giờ không phải là tình huống mà một cầu thủ nói với tôi: ‘Năm sau chúng ta không dự Champions League nên tôi phải ra đi’. Điều đó sẽ không xảy ra. Tôi biết họ đủ hiểu rõ điều đó không xảy ra bởi vì CLB đang ở trong một hoàn cảnh khác.

“Chúng tôi đã nói nhiều năm trước rằng nếu một cầu thủ không muốn đến đây vì chúng tôi không dự Champions League vào năm sau thì tôi không muốn họ. Còn nếu một cầu thủ muốn ra đi vì chúng tôi không dự Champions League thì tôi cũng không muốn giữ”.