Đây! Lý do Edinson Cavani chia tay MU ở Hè 2021

Cha của tiền đạo Edinson Cavani xác nhận con trai mình sẽ chia tay MU ở Hè 2021, người cũ Quỷ đỏ, Paul Ince giải thích lý do tại sao Cavani từ chối gia hạn với đội chủ sân Old Trafford.

Mùa Hè năm ngoái, tiền đạo Edinson Cavani cập bến MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng của anh với Quỷ đỏ có thời hạn đến hết mùa giải 2020/21, trong hợp đồng kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu cầu thủ này chơi tốt.

Cavani chuẩn bị rời MU ở Hè 2021
Cavani chuẩn bị rời MU ở Hè 2021

Ngôi sao sinh năm 1987 đã có 7 bàn thắng cho MU, anh vẫn cho thấy kinh nghiệm và tài năng của mình mỗi khi được sử dụng. HLV Solskjaer khẳng định MU vẫn chưa quyết định tương lai của Cavani, song nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ không gắn bó với Man đỏ ở mùa giải tới.

Mọi việc càng trở nên sáng tỏ hơn khi cha của Cavani đích thân xác nhận con trai mình muốn rời MU ở Hè 2021, ông nói: "Con trai tôi đang cảm thấy không ổn với cuộc sống tại Anh. Nó muốn trở về Nam Mỹ thi đấu để gần với gia đình hơn. Cavani đã có những cuộc đàm phán với Boca Junior. Nhiều khả năng nó sẽ trở về Argentina thi đấu vào giữa năm nay".

Chứng kiến Cavani chuẩn bị rời MU, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ, Paul Ince đã tiết lộ lý do. Ông nói với TalkSport: 
"Tôi cho rằng Cavani rời MU không phải vì mâu thuẫn ở bản hợp đồng mới, cũng không phải vì lý do gia đình. Chứng kiến cách chơi phòng ngự phản công của MU trước Man City, cậu ấy tự hiểu rằng mình không phù hợp với lối chơi của Quỷ đỏ".

"Cavani đã 34 tuổi, cậu ấy không còn đủ thể lực và tốc độ để chơi bóng theo cách như vậy. Cậu ấy sẽ không thể cạnh tranh với Martial và Rashford. Cavani đủ kinh nghiệm để biết rằng nếu ở lại MU, khả năng phải ngồi dự bị thường xuyên là rất cao. Đó là lý do lớn nhất khiến tiền đạo này muốn trở lại Nam Mỹ".