HLV Solskjaer tiết lộ tương lai Edinson Cavani

Chiến lược gia người Na Uy có những chia sẻ liên quan đến Edinson Cavani, cầu thủ được cho là sắp rời MU ở Hè 2021.

Tiền đạo Edinson Cavani cập bến MU ở Hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do. Tính đến nay có thể nói ngôi sao người Uruguay đã làm tròn nhiệm vụ của một tiền đạo cắm. Dù không thể thi đấu trọn vẹn do chấn thương, nhưng rõ ràng Cavani vẫn đáp ứng được kỳ vọng thông qua những màn trình diễn ấn tượng của mình. Anh đã có 7 bàn thắng trên mọi mặt trận. 

HLV Solskjaer tiết lộ tương lai Edinson Cavani
HLV Solskjaer tiết lộ tương lai Edinson Cavani

Song, ở thời điểm hiện tại, chân sút người Uruguay lại đang đứng trước viễn cảnh rời khỏi Old Trafford ngay trong mùa Hè tới. Dù trong hợp đồng của Cavani có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, nhưng đến nay Manchester United vẫn chưa thực hiện bất kỳ động thái nào.

Mới đây, ông Luis Cavani Senior, bố đẻ của Edinson Cavani tiết lộ rằng con trai mình vẫn cảm thấy rất ấm ức khi từng bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) treo giò 3 trận hồi tháng 11 năm ngoái vì bị buộc tội phân biệt chủng tộc. Cavani còn phải nộp phạt 100.000 bảng cùng việc phải hoàn thành một chương trình giáo dục hành vi nhận thức

Thân phụ của Edinson Cavani chia sẻ thẳng thắn trên tờ The Sun: “Con trai tôi không cảm thấy thoải mái khi ở Anh và muốn gần gia đình một lần nữa. Nó cảm thấy rất phiền lòng vì bị xử phạt”. Trước tình hình này, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã phá vỡ im lặng. Mirror dẫn lời chiến lược gia người Na Uy:

“Tôi chỉ có thể nói rằng Edinson Cavani đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Tôi đã rất ấn tượng về Edinson, cậu ấy thực sự gắn kết với tập thể. Chúng tôi sẽ ngồi xuống và trò chuyện với cậu ấy trong tương lai gần để xem kế hoạch của Edinson và cả chúng tôi là như thế nào."

"Thật tốt để có được cuộc thảo luận đó. Chúng tôi luôn trò chuyện với các cầu thủ. Và với tình hình hợp đồng của Edinson ở thời điểm hiện tại, chúng tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy đã làm được."