MU trả giá đắt sau chiến thắng trước Man City

Mặc dù thắng Man City 2-0 trên sân Etihad, nhưng MU trả giá đắt với chấn thương của tiền đạo Rashford.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Man City. Đội chủ sân Old Trafford đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Những người lập công giúp Quỷ đỏ ra về với 3 điểm trọn vẹn đó chính là Luke Shaw và Bruno Fernandes.

Rashford dính chấn thương trước Man City
Rashford dính chấn thương trước Man City

Với 3 điểm có được, MU đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 11 điểm. Tuy nhiên, chiến thắng của MU không được trọn vẹn. Theo đó, Marcus Rashford dính chấn thương. Ở trận đấu này cầu thủ sinh năm 1997 được đá chính nhưng phải rời sân từ phút thứ 73 để nhường chỗ cho đàn em Mason Greenwood.

Sau tình huống tăng tốc lui về phòng ngự để ngăn cản Riyad Mahrez, số 10 của MU đã nằm sân và MU lập tức ra quyết định thay người. Chia sẻ sau trận, HLV Solskjaer cũng cung cấp những thông tin khá quan trọng về vết đau của ngôi sao 23 tuổi.

"Tôi nghĩ rằng đó là vấn đề với mắt cá chân của cậu ấy. Tôi không phải là bác sỹ nhưng cầu mong là nó không nghiêm trọng. Đội bóng sẽ tiến hành kiểm tra giúp cậu ấy để nắm rõ được tình hình hơn", cựu thuyền trưởng Molde tiết lộ.

Khoảng thời gian vừa qua, Marcus Rashford đã nén đau thi đấu. Anh dính chấn thương ở vai kể từ chiến thắng 3-1 trước Everton ở mùa giải năm ngoái. Số 10 của MU dự kiến phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm vấn đề gặp phải. 

Nếu phẫu thuật ở thời điểm hiện tại, Rashford sẽ phải nghỉ hết mùa. Anh cũng có thể bỏ lỡ VCK Euro được tổ chức ở Hè năm nay. MU và ĐT Anh muốn Rashford phẫu thuật sau khi Euro khép lại.