Bruno Fernandes nói gì sau chiến thắng trước Man City?

Tiền vệ Bruno Fernandes tỏ ra hạnh phúc nhưng cũng chỉ ra điều không hài lòng trong chiến thắng của MU trước Man City.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, MU có trận derby Manchester với Man City trên sân Etihad. Nhờ lối chơi phản công sắc bén và phòng ngự kỷ luật, Quỷ đỏ đã hạ gục người hàng xóm của mình với tỷ số 2-0. Tiền vệ Bruno Fernandes mở tỷ số trên chấm 11m, sau đó Luke Shaw ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách.

Bruno Fernandes nói về chiến thắng trước Man City
Bruno Fernandes nói về chiến thắng trước Man City

Với 3 điểm có được, MU nối dài chuỗi trận ấn tượng trên sân khách. Quỷ đỏ cũng rút ngắn khoảng cách với đối thủ trên bảng xếp hạng xuống còn 11 điểm. Và theo quan điểm của Bruno Fernandes, đó là một chiến thắng hoàn toàn cứng đáng. Thông qua MUTV, tiền vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và sớm có bàn thắng vượt lên. Tôi nghĩ màn trình diễn của đội gần như là hoàn hảo. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội để có thể dứt điểm tốt hơn, hoặc tung ra một đường chuyền hay một cú sút cuối cùng tốt hơn. Tạo ra được cơ hội là dấu hiệu cho thấy chúng tôi đang chơi tốt, và đội đang cố gắng làm điều gì đó khác biệt."

“Tôi nghĩ, chúng tôi đã chơi tốt hơn một chút trong hiệp hai vì trong hiệp một, họ đã ép sân. Tuy phản công nhiều, nhưng trong hiệp hai, chúng tôi chơi mạch lạc và kiểm soát trận đấu nhiều hơn." Họ kiểm soát bóng và chuyền bóng nhiều hơn chúng tôi. Dù sao đi nữa, về mặt cơ hội, tôi nghĩ đội đã có được những cơ hội tốt nhất. Và đối với tôi, điều quan trọng nhất trong trận đấu là kết quả."

"Với những gì đã thể hiện, MU xứng đáng giành chiến thắng".