HLV Mourinho lên tiếng về tương lai Gareth Bale

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai tiền đạo Gareth Bale, HLV Jose Mourinho của Tottenham đã có những chia sẻ thật lòng.

Trong màu áo Real Madrid, Gareth Bale từng là cái tên quan trọng. Tuy nhiên, dưới thời HLV Zidane, cầu thủ sinh năm 1989 không được trọng dụng. Giữa Bale và HLV người Pháp có nhiều mâu thuẫn. Hè năm ngoái, Real Madrid đã quyết định để Bale cập bến Tottenham theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2020/21.

Bale đang khoác áo Tottenham theo dạng cho mượn
Bale đang khoác áo Tottenham theo dạng cho mượn

Trong hợp đồng không có điều khoản mua đứt, song nếu Tottenham muốn ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ 31 tuổi, nhiều khả năng Real Madrid sẽ đồng ý. HLV Zidane không cần sự phục vụ của Bale. Real cũng muốn đẩy anh ra đi, qua đó giảm bớt đáng kể quỹ lương. Hiện cầu thủ người xứ Wales đang nhận 650.00 bảng/tuần, một con số khủng khiếp. 

Dẫu cho đến hiện tại, Bale chưa hoàn toàn trở lại 100% phong độ, tuy nhiên thời gian gần đây tiền vệ kỳ cựu này vẫn có những đóng góp đáng ghi nhận cho CLB Tottenham. Giới truyền thông liên tiếp hỏi Jose Mourinho về khả năng giữ Gareth Bale ở lại Spurs sau mùa hè 2021. Đáp trả những câu hỏi này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói rõ:
 

"Thật khó trả lời. Gareth Bale không phải là cầu thủ của Tottenham và Real Madrid có mọi thứ trong tay. Họ sở hữu mọi quyền lực với cậu ấy. Tôi chỉ có một cầu thủ cho mượn và tôi đang cố gắng khai thác những gì tốt nhất của cầu thủ này cho Tottenham Hotspur."

"Nếu bạn muốn hỏi bất cứ điều gì về tương lai của Gareth Bale, hãy hỏi các đồng nghiệp của bạn ở Madrid và hãy hỏi Zidane. Tôi không thể quyết định tương lai cậu ấy".