Chelsea nhận cảnh báo trước đại chiến Atletico Madrid

Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand mới đây đã cảnh báo Chelsea về sự nguy hiểm của Atletico Madrid, đội bóng đang dẫn đầu La Liga.

Atletico Madrid sẽ có chuyến hành quân đến sân của Chelsea trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League, với thất bại ngay trên sân nhà trong trận đấu lượt đi, thầy trò HLV Diego Simeone đang rất quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới. Chỉ có chiến thắng mới giúp đội bóng của Tây Ban Nha đi tiếp.

Chelsea tiếp Atletico trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 C1
Chelsea tiếp Atletico trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 C1

Về phía Atletico Madrid, đội bóng của HLV Simeone đang có phong độ không thật sự ấn tượng trong thời gian gần đây. Los Rojiblancos mới chỉ có được 2 chiến thắng trong 7 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, khi bị dồn vào thế đường cùng họ hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ. 

Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand mới đây đã cảnh báo Chelsea về sự nguy hiểm của Atletico Madrid, đội bóng đang dẫn đầu La Liga. Anh nói trên tờ BT Sport:

"Atletico Madrid, bạn không bao giờ có thể hoàn toàn gạch tên họ khỏi cuộc chơi. Dù vậy, tôi nghĩ Chelsea sẽ tiếp tục đi tiếp ở trận đấu vào ngày mai."
Trong khi đó, một cựu cầu thủ khác của MU, Owen Hargreaves, cho biết nhiều khả năng kinh nghiệm của HLV Thomas Tuchel khi từng dẫn dắt Paris Saint-Germain vào chung kết Champions League sẽ có ích cho Chelsea ở mùa giải năm nay.

"Tôi nghĩ Tuchel đã từng dẫn PSG vào chung kết một lần. Pep từng nhắc đến sự quan trọng của kinh nghiệm, bạn có thể nhìn thấy điều đó ở Real, những kinh nghiệm thật sự rất cần thiết. Diego Simeone  đã có điều đó. Tuchel cũng vậy. Tuy nhiên tôi cho rằng Chelsea là đội bóng đang có phong độ tốt hơn vào lúc này."