Chelsea lên kế hoạch giữ chân Antonio Rudiger

Trung vệ Antonio Rudiger đang đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Chelsea, và đội bóng thành London muốn giữ anh bằng một bản hợp đồng mới.

Dưới thời HLV Frank Lampard, trung vệ Antonio Rudiger không được trọng dụng. Anh phải ngồi dự bị cho Thiago Silva và Zouma. Thậm chí có thời điểm trung vệ này còn lên kế hoạch rời Chelsea, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Anh không có mối quan hệ tốt với Lampard.

Chelsea đang chơi tốt dưới thời HLV Tuchel
Chelsea đang chơi tốt dưới thời HLV Tuchel

Tuy nhiên, kể từ khi lên thay thế Frank Lampard dẫn dắt Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã sử dụng Rudiger một cách thường xuyên. Cầu thủ này cũng chơi rất tốt. Việc

Ruger chơi tốt đã phần nào giúp đội bóng thành London lột xác. Bằng chứng là từ vị trí giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ đã vươn lên một vị trí trong Top 4.
Trong 15/20 trận Chelsea giữ sạch lưới thời gian qua, Antonio Rudiger đều ra sân ngay từ đầu. Đáng chú ý, trong bối cảnh hợp đồng của Antonio Rudiger sẽ đáo hạn vào năm 2022, HLV Thomas Tuchel lo sợ sẽ mất đi trung vệ này.

Chính vì thế, nguồn tin từ tờ Daily Mail xác nhận, Chelsea đã lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với đại diện của Antonio Rudiger, sau khi EURO 2020 khép lại vào mùa Hè này. Chelsea muốn trao cho Antonio Rudiger một bản giao kèo dài hạn, với mức lương tương xứng. Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, cầu thủ này tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Từng chiêu mộ Antonio Rudiger với giá 30 triệu bảng, Chelsea chắc chắn không muốn để hậu vệ này ra đi dưới dạng miễn phí. Khi mà Antonio Rudiger vẫn đang là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự, đội chủ sân Stamford Bridge càng có lý do để sớm thuyết phục cầu thủ 28 tuổi ký vào hợp đồng mới.