Tin tức MU 25/3: Quỷ đỏ chốt tương lai của Bruno Fernandes

(VOH) - MU được cho là đã chốt xong tương lai của một trong những tiền vệ được săn đón hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại; Rudiger đã sẵn sáng rời Stamford Bridge.

Fernandes gia hạn với MU

Theo Neil Custis, Bruno Fernandes gần đạt được thỏa thuận mới có thời hạn 5 năm với MU. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ tăng gấp đôi mức lương của mình lên 240.000 bảng mỗi tuần. Ban đầu, Fernandes còn không chắc chắn về việc ở lại CLB sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải trong mùa giải này.

Việc bị loại khỏi Champions League đồng nghĩa MU đang đối mặt với mùa giải thứ năm liên tiếp mà không có danh hiệu nào. Tuy nhiên, việc “Quỷ đỏ” được cho sẽ bổ nhiệm Erik Ten Hag của Ajax vào ghế nóng mùa sau đã thuyết phục được Fernandes cam kết tương lai với CLB.

Ten Hag được kỳ vọng sẽ mang đến luồng gió mới cho MU đồng thời sẽ giúp đội bóng này cạnh tranh những danh hiệu từ mùa sau.

MU chốt tương lai của Bruno Fernandes - Rudiger ra yêu sách để rời Chelsea
Fernandes đồng ý gia hạn thêm 5 năm với MU.

Aguero nói sự thật về truyền thông Anh

Cựu cầu thủ của Man City, Sergio Aguero, đã tuyên bố rằng tất cả mọi người ở Anh đều ủng hộ MU. Aguero đã đưa ra quan điểm này trong lúc xem lại bàn thắng mình ghi được vào lưới QPR vào năm 2012 giúp Man City vô địch Premier League. Trên sóng stream, Aguero chia sẻ: “Mọi người, bạn không biết ở Anh như thế nào đâu".

"Ở Anh, tất cả mọi người, tất cả các nhà báo, tất cả các kênh truyền hình, tất cả mọi người, họ đều là những CĐV MU đó". Thực tế đã có rất nhiều cựu danh thủ của MU sau khi giải nghệ đã về làm BLV hoặc chuyên gia trên các sóng truyền hình. Có thể kể đến vài cái tên nổi bật như Gary Neville, Roy Keane, Paul Scholes hay Owen Hargreaves.

Rudiger ra yêu sách để rời Chelsea

Rudiger đang ở trong những tháng cuối cùng hợp đồng với Chelsea và được cho là đã sẵn sàng rời Stamford Bridge. Trong khi Chelsea đang cố gắng giữ chân cầu thủ người Đức, Rudiger vẫn từ chối những lời đề nghị hợp đồng. Với việc đội bóng thành London hiện đang chịu các lệnh trừng phạt từ Chính phủ Vương quốc Anh, các cuộc đàm phán về một hợp đồng mới cũng đã được tạm dừng.

Tình hình hiện tại của Rudiger thu hút một số câu lạc bộ lớn ở châu Âu, trong đó Real Madrid, Manchester United và Paris Saint-Germain được cho là có liên kết chặt chẽ với cựu cầu thủ AS Roma.

MU chốt tương lai của Bruno Fernandes - Rudiger ra yêu sách để rời Chelsea
Rudiger ra yêu sách để rời Chelsea.

Real Madrid cần thêm một trung vệ chất lượng để cung cấp sự cạnh tranh với Eder Militao và David Alaba. Về phía PSG, họ cũng không có một hàng thủ đáng tin cậy và coi Rudiger là mảnh ghép cần thiết.

Cả Real Madrid và PSG đã liên tục đàm phán với Rudiger về một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra vào mùa hè. Trong khi đó, Manchester United cũng nổi lên là một bến đỗ tiềm năng trong hoàn cảnh phong độ của Harry Maguire là không đạt yêu cầu.

Nhà báo Duncan Castles cho biết Rudiger muốn nhận mức phí gia nhập là 30 triệu euro ở đội bóng mới, đồng thời yêu cầu được trả lương tối thiểu 6 triệu euro mỗi năm sau thuế.

Tuchel đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Sau một quãng thời gian thể hiện được một phong độ ổn định, Real Madrid đã bất ngờ đánh mất chính mình ở trận Siêu kinh điển thứ 249 cách đây không lâu. Dù được thi đấu trên sân Santiago Bernabeu nhưng Los Blancos lại trình diễn một bộ mặt thiếu sức sống và thảm bại với tỷ số 0-4 trước đối thủ truyền kiếp là Barcelona.

Sau trận đấu, rất nhiều các cổ động viên của Real đã khuyên đội bóng nên sa thải HLV Carlo Ancelotti để bổ nhiệm một cái tên khác. Theo đó, họ cho rằng nhà cầm quân người Italia đã quá bảo thủ trong việc sử dụng một bộ khung cố định. Điều này dẫn đến các cầu thủ bị quá tải cũng như những đối thủ của Kền kền trắng sẽ dễ dàng bắt bài.

MU chốt tương lai của Bruno Fernandes - Rudiger ra yêu sách để rời Chelsea
Tuchel đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Và ban lãnh đạo đội bóng hoàng gia cũng đang xem xét việc tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới. Theo tờ Sport, Real xem Thomas Tuchel là ứng viên tiềm năng để thay thế vị trí của Ancelotti. Ngoài ra, nhật báo của Tây Ban Nha còn cho biết, Real sẽ xem xét tương lai của cựu HLV AC Milan sau hai lượt trận tứ kết với Chelsea sắp tới.

Như đã biết, chính phủ Anh đã ban hành án phạt dành cho Chelsea. Theo đó nhà ĐKVĐ Champions League bị đình chỉ công việc kinh doanh như bán áo đấu, vé vào sân… đồng thời không được ký kết các hợp đồng mới.

Chính vì lẽ đó, không loại trừ khả năng Tuchel sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa giải. Và đội bóng của Chủ tịch Florentino Perez không phải là một bến đỗ tồi dành cho HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2021 của FIFA.

Đội trưởng Thổ Nhĩ Kỳ chia tay ĐTQG sau khi sút trượt pen

Đêm qua, Thổ Nhĩ Kỳ đã để thua Bồ Đào Nha với tỷ số 1-3 và chính thức bị loại khỏi World Cup 2022. Khi tỷ số đang là 2-1, Thổ Nhĩ Kỳ đã có cơ hội gỡ hòa rất rõ ràng với một quả penalty.

Tuy nhiên, trước áp lực lớn, đội trưởng Burak Yilmaz đã sút bóng lên trời. Pha hỏng ăn này khiến Thổ Nhĩ Kỳ hết cơ hội đảo ngược tình thế trước Bồ Đào Nha. Sau trận đấu, Yilmaz thừa nhận rất buồn đồng thời tuyên bố chia tay ĐTQG.

“Hôm nay là trận đấu cuối cùng của tôi trong màu áo ĐTQG. Tất cả đã kết thúc ở đây”, Yilmaz chia sẻ, “Tôi vẫn bị sốc vì không ghi được bàn thắng ở tình huống đó. Đó là lỗi của tôi. Chúng tôi đã khiến cả đất nước phải thất vọng. Tôi xin lỗi. Tôi sẽ không quên được quả penalty ấy trong suốt phần đời còn lại của mình”.

MU chốt tương lai của Bruno Fernandes - Rudiger ra yêu sách để rời Chelsea
Burak Yilmaz từ giã ĐTQG.