Ghi bàn trở lại, Jota phản ứng thế nào?

Tiền đao Jota đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đánh bại Wolves 1-0, anh khẳng định muốn ghi thêm nhiều bàn thắng trong thời gian tới.

Liverpool làm khách trên sân của Wolves ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Đội khách đã chơi tấn công ngay từ đầu. Mane là nhân vật gây khó chịu nhất cho Wolves trong hiệp 1 khi có những pha đột phá nguy hiểm, và ở phút 38 lẽ ra anh đã mở tỷ số nếu như cú đổ người đánh đầu không đi chệch cột dọc. Dù vậy ở phút 45+2, anh đã có pha phối hợp cực hay với Salah trước khi kiến tạo cho Jota dứt điểm vào góc gần mở tỷ số cho đội khách.

Jota ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Wolves
Jota ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Wolves

Sau khi ghi bàn giúp Liverpool đánh bại Wolves, Jota đã có những trải lòng thẳng thắn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tin rằng đội bóng sẽ sớm trở lại và cố gắng thi đấu tốt nhất giai đoạn còn lại của mùa giải.

“Đó là trận đấu mà Liverpool đã chơi nỗ lực. Chúng tôi cần chiến thắng. Đó là điều quan trọng nhất để giành điểm bởi vì chúng tôi đã gặp khó khăn ở Premier League rất nhiều. Chúng tôi đã nỗ lực và xứng đáng giành chiến thắng”.

“Tôi nghĩ Liverpool cần phải cải thiện rất nhiều, đặc biệt là tại Premier League. Hy vọng đây có thể là một bước đệm tuyệt vời cho đến cuối mùa giải. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình, tôi rất vui khi có được 1 bàn thắng. Nhưng quan trọng nhất là Liverpool có thêm 3 điểm, qua đó rút ngắn khoả cách với nhóm dẫn đầu”.

Bàn thắng vào lưới Wolves cũng là pha lập công đầu tiên kể từ sau khi trở lại của Diogo Jota. HLV Jurgen Klopp đang đặt rất nhiều niềm tin và kỳ vọng vào tiền vệ 24 tuổi.