Không được trao cơ hội, Van de Beek quyết "dứt tình" với Man Utd

Tiền vệ người Hà Lan Donny Van De Beek đang cân nhắc rời Man Utd ngay trong mùa hè này do không được trọng dụng tại sân Old Trafford.

Van de Beek đã mang theo nhiều kỳ vọng khi gia nhập Man Utd từ Ajax vào mùa hè 2020 với giá 35 triệu bảng.

Tuy nhiên cầu thủ trẻ này đã sớm 'vỡ mộng' khi anh không được HLV Ole Solskjaer trao cơ hội thể hiện tại MU. Tính đến thời điểm hiện tại, Van de Beek mới có 2 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh.  

Van de Beek sẵn sàng rời Man Utd nếu không còn được trọng dụng
Van de Beek sẵn sàng rời Man Utd nếu không còn được trọng dụng

 

Dù đã rất nỗ lực song Van de Beek tỏ ra lép vế hoàn toàn nơi hàng tiền vệ vốt rất chật chội của MU với một loạt những cái tên chất lượng như Paul Pogba, Bruno Fernandes, Fred, Matic hay Tominay.

Theo truyền thông Anh, cầu thủ người Hà Lan đang rất thất vọng và sẽ có một cuộc đàm phán với chủ tịch Ed Woodward trước khi mùa giải này kết thúc. 

Những nguồn tin này cũng cho hay, Van de Beek sẵn sàng chấm dứt cơn ác mộng tại Old Trafford để cứu vãn sự nghiệp của mình. Van de Beek có thể rời Man Utd theo dạng bán đứt hoặc cho mượn. Hiện Juventus và Atletico Madrid là những đội bóng quan tâm tiền vệ 23 tuổi.

Trong một diễn biến mới đây, chia sẻ với giới truyền thông trước đợt hội quân ĐT Hà Lan, vị thuyền trưởng của "Cơn lốc màu da cam" Frank de Boer cũng lên tiếng khẳng định cậu học trò không hạnh phúc ở Man United.

Vị này tâm sự: "Người đại diện của Van de Beek nói với tôi rằng cậu ấy đúng là không hạnh phúc vì ít được ra sân. Cậu ấy mới chỉ có 2 lần xuất phát dưới thời Solskjaer và đó không phải là điều cậu ấy kỳ vọng khi quyết định gia nhập Man United.

Tuy vậy, Van de Beek vẫn tin rằng mình có thể thành công tại đây. Cậu ấy sẽ chờ đến cuối mùa này để xem chỗ đứng của mình đang ở đâu và liệu mình còn cơ hội khẳng định năng lực ở Man United hay không. Nếu không thì Van de Beek sẽ tính đến chuyện ra đi".