Chelsea sẵn sàng hy sinh "bom tấn" để chiêu mộ Erling Haaland

Theo báo chí Anh, CLB Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút tài năng Erling Haaland của Dortmund bằng việc gán Timor Werne như một phần bản hợp đồng.

Erling Haaland đang nổi lên như một chân sút tấn công hàng đầu thế giới hiện tại. Những màn trình diễn vô cùng xuất sắc của tiền đạo Na Uy trong thời gian qua giúp anh nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng châu Âu.

Và trong một động thái mới đây, CLB Chelsea đang rất sẵn sàng dốc hầu bao kèm thêm cả Timor Werner để mang Erling Haaland về Stamford Bridge.

Chelsea sẵn sàng biến Timo Werner thành 'vật tế thần' để chiêu mộ Erling Haaland
Chelsea sẵn sàng biến Timo Werner thành 'vật tế thần' để chiêu mộ Erling Haaland

Việc chiêu mộ một chân sút giỏi đang là mục tiêu hàng đầu của HLV Tuchel tại Chelsea, bởi đây cũng là vấn đề thực sự đau đầu với HLV người Đức. 

12 trận đấu mà Tuchel dẫn dắt kể từ khi nắm quyền, các học trò của ông chỉ ghi được 15 bàn thắng. Trong bối cảnh hàng công không đáp ứng được sự kỳ vọng, Chelsea rất cần mẫu tiền đạo đang làm mưa làm gió tại châu Âu như Erling Haaland.

Lúc này, tiền đạo người Na Uy đang được định giá khoảng 120 triệu bảng, một rào cản về mặt tài chính rất lớn không chỉ riêng với Chelsea. Tuy nhiên Haaland đang là mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng 'nhà giàu' khác như Man Utd, Man City hay Real Madrid nên sẽ không dễ để Chelsea thành công.

Để 'chắc ăn' thương vụ này, theo Football Insider cho hay, đội chủ sân Stamford Bridge đã tính đến việc đưa Timo Werner vào như một phần trong thỏa thuận trao đổi. Theo đó, Chelsea sẽ để Werner chuyển đến Borussia Dortmund kèm với tiền để đổi lấy sự phục vụ của Erling Haaland.

Ở mùa giải này, Erling Haaland đã ghi 31 bàn thắng cho Dortmund sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đây là lý do khiến Chelsea sẵn sàng 'mở hầu bao' để chuẩn bị cho mùa giải 2021/22.