HLV Thomas Tuchel gây ấn tượng lớn ở Chelsea

Chelsea vừa có thêm một chiến thắng trước Atletico Madrid ở Champions League, The Blues vẫn chưa phải nhận thất bại nào dưới thời ông thầy người Đức.

Chelsea với chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid đã nhập cuộc thận trọng trước Atletico Madrid, đội chủ nahf chơi phòng ngự phản công. Màn trình diễn vô cùng thuyết phục tại Stamford Bridge đã giúp Chelsea đả bại đội bóng của Tây Ban Nha, qua đó có lần đầu tiên sau 7 năm góp mặt tại vòng tứ kết giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ. 

Chelsea đang bay cao dưới thời HLV Thomas Tuchel
Chelsea đang bay cao dưới thời HLV Thomas Tuchel

Rõ ràng kể từ khi ngồi lên chiếc ghế nóng tại tây London, huấn luyện viên Thomas Tuchel đã mang tới quá nhiều điều tích cực cho Chelsea. Dưới thời nhà cầm quân người Đức, The Blues đã có được 13 trận bất bại liên tiếp, trong số đó bao gồm 9 chiến thắng và 4 trận hòa. Đáng nói hơn, họ giữ sạch lưới tới 11 trận, và đang là một đối thủ cực kỳ khó chịu với mọi đội bóng.

Thành tích ấn tượng của Chelsea trong thời gian qua khiến cho Thomas Tuchel trở thành huấn luyện viên có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử The Blues. Những kết quả ấn tượng gần đây đưa Chelsea vào tứ kết Fa Cup, tứ kết Champions League và lọt vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Và với những gì mà đoàn quân áo xanh đang thể hiện, tin rằng chuỗi trận bất bại của họ sẽ còn được nối dài thêm nữa. Nói về màn trình diễn vừa qua trước Atletico Madrid, HLV người Đức chia sẻ: "Màn trình diễn rất tốt, nỗ lực không thể tin được… có thể cảm thấy tất cả chúng tôi đều mong muốn chiến thắng. Họ đã cố gắng gây áp lực lớn cho chúng tôi trong hiệp một nhưng đã mở ra một số khoảng trống ở phía sau hàng tiền vệ và chúng tôi có thể khai thác điểm yếu này."