Aubameyang có được sử dụng trước Olympiakos?

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vi phạm kỷ luật của Arsenal và phải ngồi dự bị trước Tottenham, liệu anh có trở lại ở trận đấu với Olympiakos?

Trong trận đấu với Tottenham ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Aubemeyang phải ngồi dự bị. Anh là đội trưởng của Arsenal, cầu thủ này cũng không gặp bất kỳ chấn thương nào. Việc anh không đá chính trước Tottenham khiến nhiều người phải đặt ra dấu hỏi. Theo The Athletic, Aubameyang không được thi đấu là do anh đến muộn trong buổi họp trước thềm trận gặp Tottenham. 

Aubameyang bị Arteta trừng phạt vì vi phạm kỷ luật của CLB
Aubameyang bị Arteta trừng phạt vì vi phạm kỷ luật của CLB

Nhà báo David Ornstein tiết lộ đây không phải là lần đầu cựu cầu thủ Dortmund vi phạm. Vì vậy, HLV Mikel Arteta quyết định trừng phạt chân sút sinh năm 1989. Aubameyang vi phạm kỷ luật của Arsenal và phải ngồi dự bị trước Tottenham, liệu anh có trở lại ở trận đấu với Olympiakos?

Theo Goal, HLV Mikel Arteta sẽ triệu tập tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cho trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League sắp tới. Arsenal đã phạt kín cầu thủ sinh năm 1989, cầu thủ người Gabon bị phạt tiền và hứa không tái phạm. Cựu sao Borussia Dortmund đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Olympiakos.

Hai cựu danh thủ Paul Merson và Lee Dixon ca ngợi quyết định mạnh tay của Arteta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha từng quyết đoán loại bỏ Mesut Ozil và Matteo Guendouzi khỏi đội hình Arsenal vì vấn đề phong độ và kỷ luật. Tương tự, trung vệ trẻ William Saliba cũng phải khăn gói "du học" sang CLB Nice dưới dạng cho mượn khi không được lòng Arteta.

Arsenal đang có lợi thế lớn trước trận lượt về với Olympiakos, bởi ở trận lượt đi họ giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Đội bóng thành London đang đứng trước cơ hội vào tứ kết Europa League mùa này. Đây gần như là cơ hội duy nhất để họ hy vọng có vé dự Europa League mùa tới.