Chủ tịch Laporta cười tít mắt, công khai 'tỏ tình' với Messi

Trong buổi lễ nhậm chức Chủ tịch của Barca, Joan Laporta đã có hành động đi vào lòng fan Barca.

Joan Laporta giữ chân Lionel Messi

Giành chiến thắng cuộc bỏ phiếu Chủ tịch Barca, đến hôm nay Joan Laporta mới có buổi tuyên thệ nhậm chức sau khi hoàn thành mọi thủ tục - trong đó có việc xuất trình tiền bảo lãnh 125 triệu euro. Trong ngày trở lại cương vị của mình, Laporta đã chia sẻ những mục tiêu quan trọng tại đội chủ sân Camp Nou, và đầu tiên chính là thuyết phục Leo Messi ở lại.

Chủ tịch Joan Laporta cho biết: "Tôi sẽ cố gắng làm việc hết sức, ví dụ như thuyết phục Messi ở lại bởi có những việc cần phải thực hiện. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể. Nhưng dù sao thì cậu ấy cũng biết điều đó mà!

Chủ tịch Laporta cười tít mắt, công khai 'tỏ tình' với Messi 1

Joan Laporta công khai ý định giữ chân Lionel Messi

Cậu ấy làm bất cứ điều gì cũng được, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thuyết phục cậu ấy ở lại vì cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Và xin lỗi Leo vì lại nói điều này ở đây nhưng cậu biết tôi rất yêu cậu và Barca cũng yêu cậu rất nhiều. Nếu sân vận động này chật cứng khán giả, cậu sẽ không muốn đi đâu đâu."

Ngay khi nghe được lời bày tỏ của Tân Chủ tịch Barca, siêu sao Lionel Messi đã lộ vẻ hài lòng và dù anh đeo khẩu trang kín mít, người hâm mộ vẫn có thể nhận thấy siêu sao Argentina đang mỉm cười.

Được biết, hợp đồng của Messi với Barca sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới đây. Và cho dù hai bên chưa đi đến quyết định gia hạn hợp đồng, khả năng cao cầu thủ sinh năm 1987 vẫn sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.