MU chốt thủ môn thay thế David de Gea

MU đang đàm phán tìm người thay thế David de Gea, họ nhắm Jan Oblak của Atletico Madrid như một trong những mục tiêu hàng đầu.

David de Gea đã bắt đầu có dấu hiệu sa sút từ những mùa giải gần đây. Thực tế cho thấy, thủ thành người Tây Ban Nha chưa thể tạo sự tin tưởng tuyệt đối trong đội hình MU. Không ít sai lầm đã xuất hiện thời gian qua. Nhiều huyền thoại MU cho rằng Dean Henderson xứng đáng được đá chính.

MU nhắm Jan Oblak  thay De Gea
MU nhắm Jan Oblak  thay De Gea

De Gea đang nhận lương cao nhất trong đội hình MU, anh nhận tới 375.000 bảng/tuần nhưng những đóng góp là không như kỳ vọng. Đã có những thông tin cho rằng MU đã lên kế hoạch đẩy cầu thủ sinh năm 1990 ra đi. Đội chủ sân Old Trafford tin rằng, đây là thời điểm thích hợp nhất để chia tay De Gea, nhằm làm mới bộ khung hàng thủ. Ngược lại, tâm trí của De Gea cũng không còn hoàn toàn thuộc về MU.

Tờ The Sun khẳng định, De Gea đã muốn quay trở lại Tây Ban Nha để đoàn tụ với gia đình, nhất là khi bạn gái vừa hạ sinh đứa con đầu lòng cho mình. Chính vì thế, Quỷ đỏ cũng có kế hoạch cho phép De Gea toại nguyện.

Cụ thể, nguồn tin trên cho hay, MU có thể gán De Gea vào thương vụ chiêu mộ Jan Oblak. Hiện tại, đội bóng thành Madrid đòi 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. MU tất nhiên không kham nổi, do đó, họ sẽ dùng De Gea để đàm phán một mức giá hợp lý hơn.

Đội chủ sân Old Trafford hy vọng số tiền 35 triệu euro cộng De gea có thể khiến Atletico Madrid nhả cầu thủ sinh năm 1993. Jan Oblak duy trì sự ổn định rất lớn trong thời gian gần đây, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở sân Old Trafford.