Sergio Aguero gây sốc về tương lai

Sergio Aguero được cho là muốn ở lại Premier League mùa giải tới khi những nghi ngờ mới về tương lai của anh ở Man City xuất hiện.

Aguero vào sân ở phút 75 để thay thế cho Bernardo Silva trong trận đấu với Monchengladbach. Tuy nhiên, trong suốt 15 phút có mặt trên sân, anh không tung ra được một cú dứt điểm nào và chỉ chạm bóng đúng 3 lần. Sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên, tiền đạo người Argentina thốt lên bằng tiếng Tây Ban Nha: "No me pasan la pelota", dịch ra có nghĩa là "Họ không chuyền bóng cho tôi". Khoảnh khắc này đã vô tình lọt vào ống kính truyền hình.

Aguero có thể khoác áo một CLB Anh chống lại Man City
Aguero có thể khoác áo một CLB Anh chống lại Man City

Là cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của CLB, Aguero sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới và vẫn chưa có thông tin gì về thỏa thuận mới. Aguero đang thất vọng trong việc tìm cơ hội thi đấu kể từ khi bình phục thể lực hồi tháng trước. Các nguồn tin thân cận với cầu thủ này nói rằng anh lo lắng sự nghiệp rực rỡ trong 10 năm với Man City có thể trượt dài tới một kết cục đáng thất vọng.

Aguero muốn ở lại Etihad nhưng nếu không có lời đề nghị nào, anh sẽ sẵn sàng gia nhập một đội bóng khác ở Anh. Như thế có nghĩa là El Kun có thể đối đầu với Man City, đó là điều mà NHM của Man xanh không hề mong muốn. 

Tại Anh, không loại trừ khả năng Chelsea cũng nhập cuộc nếu Timo Werner vẫn gây thất vọng về ghi bàn. Tottenham hay Leicester cũng có thể ký hợp đồng với tiền đạo này. Đại diện của Aguero đang chờ đợi những lời đề nghị và biết rằng HLV Chelsea, Thomas Tuchel rất ngưỡng mộ tiền đạo này khi còn dẫn dắt PSG.