Barca hủy diệt Real Sociedad, HLV Koeman nói gì?

Barca đã đánh bại Real Sociedad với tỷ số 6-1, HLV Ronald Koeman tỏ ra phấn khích với những gì các học trò thể hiện.

Chiến thắng sát nút của Atletico Madrid khiến Barcelona phải thắng Real Sociedad để không bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch. HLV Ronald Koeman đã đưa ra đội hình siêu tấn công với bộ ba Messi, Dembele và Griezmann. Đội chủ sân Camp Nou đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra nhiều cơ hội và hủy diệt đối thủ với tỷ số 6-1. Antoine Griezmann, Lionel Messi hay Ousmane Dembele đều ghi bàn ở trận đấu này.

Barca hủy diệt Real Sociedad với tỷ số 6-1
Barca hủy diệt Real Sociedad với tỷ số 6-1

Chiến thắng này đồng thời giúp Barca rút ngắn cách biệt với Atletico Madrid, đội đang dẫn đầu La Liga xuống còn 4 điểm. Khả năng vô địch La Liga của đội bóng xứ Catalan mùa này là vẫn còn. Phong độ tốt của đội chủ sân Camp Nou giúp NHM của họ duy trì hy vọng rất lớn.

Barca đã đánh bại Real Sociedad với tỷ số 6-1, HLV Ronald Koeman tỏ ra phấn khích với những gì các học trò thể hiện. Ông nói:

“Chúng tôi hiểu rằng đội bóng phải giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi 2 đội bóng thành Madrid trong cuộc đua vô địch ở La Liga. Barca đã nhập cuộc tốt, chúng tôi chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi cũng tận dụng tốt để ghi 6 bàn thắng. 

"Cuộc đua vô địch sẽ còn rất thú vị cho đến cuối mùa giải. Bây giờ, tôi hy vọng tất cả các cầu thủ có thể trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia mà không gặp vấn đề gì. Họ đã tặng tôi một món quà sinh nhật tuyệt vời. Barca sẽ tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi muốn giành tất cả những chiến thắng trong những trận đấu còn lại”.