MU bị loại ở FA Cup, Harry Maguire nói gì?

Trung vệ Harry Maguire tỏ ra thất vọng khi MU để thua Leicester ở tứ kết FA Cup, song anh tin rằng Quỷ đỏ sẽ nhanh chóng trở lại.

Sau trận thắng AC Milan 1-0 để thẳng tiến vào chơi tứ kết Europa League, MU làm khách trên sân của Leicester ở vòng tứ kết FA Cup. Quỷ đỏ dù được đánh giá cao hơn, song đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-3 tại sân King Power. Như vậy là đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại mất thêm một cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Maguire nói về thất bại trước Leicester
Maguire nói về thất bại trước Leicester

MU đã bị loại ở cúp Liên đoàn, kém Man City 14 điểm ở Ngoại hạng Anh. Họ chỉ còn mặt trận Europa League để hy vọng vào những danh hiệu. Ở trận đấu với Leicester, trung vệ Harry Maguire đã chơi không tốt. Ngôi sao người Anh phòng ngự thiếu chắc chắn, anh cũng có một vài cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng. 

Đây là lần đầu tiên trung vệ người Anh thua Leicester kể từ khi chuyển sang khoác áo MU. Sau trận thua đáng thất vọng ở FA Cup, đội trưởng của Quỷ đỏ đã đăng tải một thông điệp lên trang Instagram cá nhân. Anh viết:

“Chúng tôi đã chơi nỗ lực trong suốt thời gian qua, không phải đội bóng lúc nào cũng giành những kết quả tốt. Chúng tôi đã có trận đấu khó khăn trước Leicester. Chúng tôi biết rằng toàn đội phải làm tốt hơn như thế. Vẫn còn những trận đấu trước mắt và chúng tôi phải sớm trở lại là chính mình."

“Toàn đội cần tập trung cao độ bởi đây là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Chúng tôi vẫn đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League, chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước”.