Lee Nguyễn không ngại chạm trán Hà Nội FC

Bất chấp việc đội nhà đang có một thành tích đối đầu tệ hại trước CLB Hà Nội song tiền vệ Lee Nguyễn vẫn có những chia sẻ đầy tự tin trước trận.

Vào tối nay 23/3, CLB TP.HCM sẽ đối đầu đối thủ Hà Nội FC trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 V-League 2021. Đây được đánh giá là một trận đấu khó khăn với đội chủ nhà bởi Hà Nội chính là cái tên mà họ đã không thể đánh bại trong suốt 3 năm qua. 

Lee Nguyễn không ngại chạm trán Hà Nội FC
Lee Nguyễn không ngại chạm trán Hà Nội FC

 

Tuy nhiên trước giờ bóng lăn, Lee Nguyễn vẫn tự tin chia sẻ: “Trận đấu với Hà Nội FC sẽ là bài kiểm tra thực sự dành cho TP.HCM. Đối với tôi, Hà Nội FC là đội mạnh nhất Việt Nam. 

Họ duy trì vị thế số 1 trong vòng 10 năm qua, ngay từ khi tôi còn chơi bóng ở Việt Nam lần đầu tiên. Đây là CLB sở hữu nhiều cầu thủ nội chất lượng và là tuyển thủ quốc gia.

Hà Nội FC đã giành nhiều chức vô địch V-League bằng dàn cầu thủ thi đấu cùng nhau trong nhiều năm liền. Đây là CLB có nhiều phẩm chất tốt, đội hình cân bằng. Họ thích chơi tấn công, vì vậy, tôi nghĩ khán giả sẽ thích trận đấu sắp tới.

CLB TP.HCM cũng sẽ chơi tấn công, HLV trưởng luôn muốn như vậy. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho CLB TP.HCM. Nếu chúng tôi muốn trở thành nhà vô địch V-League, chúng tôi phải chứng minh được thực lực trước Hà Nội FC”.

Lee Nguyễn đã có bàn thắng ở V-League năm nay trong chiến thắng 1-0 của TP.HCM trước Sài Gòn FC. Nhắc lại chuyện này, tiền vệ sinh năm 1986 nói: “Thật tuyệt khi ghi bàn nhưng điều quan trọng hơn là đội đã giành chiến thắng. Chúng tôi đã thi đấu tự tin để giành một kết quả tốt và chứng minh được CLB TP.HCM là một đội bóng mạnh".

Khép lại buổi trao đổi, Lee Nguyễn dành lời khen cho một số cầu thủ Việt Nam trong đội hình TP.HCM: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ tuyệt vời và những tài năng trẻ. Tôi thích lối đá của Lâm Ti Phông. Cậu ấy trẻ và đọc trận đấu rất tốt. Tôi cũng thích Ngô Tùng Quốc, tôi tin tưởng cậu ấy rất nhiều. Thanh Thắng cũng rất hay. Anh ấy là thủ môn có thể chơi chân tốt. Đỗ Văn Thuận luôn có những đường chuyền ấn tượng ở giữa sân”.