Maguire chỉ ra điểm MU cần cải thiện

Sau màn ngược dòng ấn tượng trước Southampton ở vòng 10 Premier League, trung vệ Harry Maguire đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Ở trận đấu gần nhất, MU đã giành chiến thắng nhọc nhằn trước Southampton với tỷ số 3-2, trong đó Edinson Cavani toả sáng rực rỡ với 1 pha kiến tạo và 2 bàn thắng. Kết quả này giúp thầy trò Solskjaer cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng, nhưng rõ ràng MU còn nhiều điều phải làm.

Chia sẻ sau trận thắng, trung vệ Harry Maguire cho biết trên BBC: “Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và thực sự nghĩ rằng mình đã có bàn thắng. Nhưng rồi, toàn đội lại để thủng lưới 2 bàn rất tồi tệ. Chúng tôi biết mình cần phải làm gì.

Thật kỳ lạ khi thua 2 bàn sau hiệp 1, nhưng chúng tôi vẫn nghĩ rằng mình vẫn chơi khá ổn. Toàn đội đã gây ra vấn đề cho đối phương và thực sự có những cơ hội tốt.

Harry Maguire chỉ ra điểm cải thiện của MU

Chúng tôi biết mình cần phải cải thiện, thi đấu với áp lực lớn hơn và tận dụng những cơ hội của mình. Khi tỷ số được cân bằng 2-2, bầu không khí chứng tỏ chỉ có một đội muốn giành chiến thắng.”

Cùng với đó, Harry Maguire cũng dành lời khen cho tân binh Cavani: “Khả năng di chuyển của anh ấy trong vòng cấm rất tuyệt vời. Edinson là người giỏi nhất tôi phải đối mặt khi luyện tập. Tất cả đều biết tài năng và những gì anh ấy có thể đem tới đội bóng. Rất quan trọng khi anh ấy ghi được những bàn thắng như vậy.”