Fred khiến NHM tức giận với sai lầm khó tin

Tiền vệ Fred đã không thể khiến NHM MU hài lòng sau sai lầm khiến Quỷ đỏ để thua 1-3 trước Leicester ở tứ kết FA Cup.

Tại vòng tứ kết FA Cup, MU làm khách trên sân của Leicester. Ngay phút thứ 24 của trận đấu, Quỷ đỏ để đội chủ nhà dẫn trước 1-0. Tiền vệ Fred là người mắc sai lầm ở tình huống này. Ngôi sao người Brazil đã thực hiện một đường chuyền ngược trở lại khung thành một cách khủng khiếp cho thủ môn Dean Henderson và bị Iheanacho băng theo cướp được bóng, nhanh chân dứt điểm đưa Leicester dẫn trước.

Fred mắc sai lầm khiến MU thua 1-3 trước Leicester
Fred mắc sai lầm khiến MU thua 1-3 trước Leicester

Ngoài pha chuyền bóng hớ hênh này, Fred còn rất nhiều lần để mất bóng khiến khung thành Dean Henderson chao đảo. Việc Fred gây thất vọng là một trong những lý do khiến MU thất bại với tỷ số 1-3.  Quỷ đỏ chấm dứt mạch 29 trận liên tiếp bất bại trên sân khách ở đấu trường quốc nội (cúp Liên đoàn Anh, FA Cup và Ngoại hạng Anh). Thất bại gần nhất của MU trước khi để thua Leicester là trên sân của Liverpool ở Ngoại hạng Anh hồi tháng 1/2020.

Việc Fred mắc sai lầm khiến MU không thể vào bán kết FA Cup khiến NHM MU tỏ ra tức giận. Trên mạng xã hội, cầu thủ sinh năm 1993 trở thành tâm điểm của những sự chỉ trích. Một người viết: “Một trận đấu lớn và Fred thi đấu như một cầu thủ nghiệp dư”, một người khác viết: “Fred có giá 50 triệu bảng, tôi không hiểu tại sao MU chi một số tiền lớn như vậy để có cậu ta”.

Một vài bình luận khác: “Hãy đưa Fred ra khỏi sân, anh ấy không ở cùng đẳng cấp của MU”, “Lỗi hoàn toàn ở bàn thua đó là của Fred nhưng Maguire đang làm cái quái gì khi chuyền bóng như vậy cho anh ấy. Fred bị cầu thủ Leicester áp sát ngay sau lưng và đối mặt với sai lầm”, ““Tôi muốn MU cân nhắc việc bán Fred vào mùa hè này”.