HLV Solskjaer nói gì khi MU đối đầu Granada?

HLV Solskjaer đã có những chia sẻ khá thận trọng sau khi biết đối thủ của MU tại vòng tứ kết Europa League sẽ là đội bóng Tây Ban Nha, Granada.

Lá thăm đã đưa CLB Man United chạm trán đối thủ Granada của Tây Ban Nha tại vòng tứ kết Europa League mùa giải 2020/21. 

Đây được xem là một điều may mắn với Quỷ đỏ bởi thay vì phải đương đầu với những Arsenal, AS Roma (Italia), Ajax Amsterdam (Hà Lan) hay Villarreal (TBN), họ chỉ phải gặp đội bóng đang đứng thứ 8 ở La Liga. 

HLV Solskjaer đã có những chia sẻ khá thận trọng sau khi biết MU sắp đối đầu Granada.
HLV Solskjaer đã có những chia sẻ khá thận trọng sau khi biết MU sắp đối đầu Granada.

 

Xét về lực lượng lẫn kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường Europa League thì MU rõ ràng hơn hẳn Granada. Song những năm gần đây, các đội bóng của Tây Ban Nha luôn là khắc tinh của Quỷ đỏ.

Ở mùa giải năm ngoái, thầy trò HLV Solskjaer từng để cho Sevilla loại ở vòng bán kết. Do đó, họ sẽ phải chơi hết sức thận trọng ở trận đấu tới. Chia sẻ với giới truyền thông sau khi biết được kết quả bốc thăm, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã tỏ rõ sự thận trọng. 

Điều này cũng khá dễ hiểu khi mà Granada vừa đánh bại CLB cũ của HLV Solskjaer là Molde ở vòng 1/8 với tổng tỷ số 3-2.

Ông nói: "Tất nhiên mọi trận đấu với MU đều không hề dễ dàng. Granada đã thi đấu rất tốt ở La Liga và chúng tôi biết rằng mình sẽ phải đối đầu với 1 đội bóng rất mạnh về cả chiến thuật lẫn kỹ thuật.

Granada đã vượt qua Molde, điều đó cho thấy rằng họ rất đẳng cấp. Tôi đã gọi cho phía Molde và nhận được những lời nhắc nhở, nhưng chúng tôi cũng sẽ phải giải quyết vấn đề của riêng mình. Tôi sẽ xem lại 2 trận đấu giữa Molde và Granada mặc dù biết rằng đội ngũ phân tích của đội bóng cũ đã làm việc rất kỹ lưỡng.

Đây là lần đầu tiên Granada thi đấu ở cúp châu Âu, đó là 1 trải nghiệm tuyệt vời đối với họ. Song, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ kết thúc từ đây. Các đội bóng ở Tây Ban Nha luôn rất mạnh về kỹ thuật. Chúng tôi phải phòng ngự thật tốt để giành được bóng từ họ".

Lượt đi vòng tứ kết Europa League 2020/21 sẽ diễn ra vào ngày 9/4 còn trận đấu lượt về được tổ chức vào ngày 16/4. Ở vòng bán kết, các trận đấu lượt đi và về sẽ diễn ra vào các ngày 30/4 và 7/5, còn trận đấu chung kết sẽ được tổ chức trên sân Gdańsk Arena (Ba Lan) vào ngày 27/5.