MU sở hữu hợp đồng tài trợ kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh

Vào ngày hôm qua 19/3, CLB Man United đã sở hữu hợp đồng tài trợ áo đấu lớn nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh với công ty công nghệ ít tên tuổi TeamViewer.

CLB Man United mới đây đã quyết định chia tay nhà tài trợ Chevrolet sau 7 năm để gắn bó với công ty công nghệ ít tên tuổi TeamViewer. Hợp đồng mới này của hai bên sẽ có thời hạn trong 5 năm với tổng giá trị khoảng 47 triệu bảng Anh.

Đây được đánh giá là khoản tài trợ lớn nhất của một CLB thể thao trong thời kỳ đại dịch lan rộng trên toàn thế giới. Việc dịch bệnh vẫn đang hoành hành trên toàn cầu khiến các đội bóng gặp khó khăn về tài chính khi không có doanh thu từ khán giả. 

MU sở hữu hợp đồng tài trợ kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh 1
MU sở hữu hợp đồng tài trợ kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh với TeamViewer

 

Hợp đồng giữa MU và TeamViewer được cho là có giá trị tương đương với thỏa thuận 55 triệu euro (47 triệu bảng) mỗi mùa của Barcelona với Rakuten, và là hợp đồng tài trợ in trên áo đấu giá trị nhất Ngoại hạng Anh.

TeamViewer có logo màu xanh lam, nhưng biểu tượng đó sẽ được chuyển sang màu trắng khi được in lên bộ áo đấu màu đỏ của MU vào mùa giải tới.

Đây là một công ty “tập trung vào các công nghệ dựa trên đám mây để cho phép hỗ trợ và cộng tác trực tuyến trên toàn cầu”. Phần mềm đã được cài đặt trên 2,5 tỷ thiết bị trên toàn thế giới, với khoảng 45 triệu thiết bị trực tuyến tại bất kỳ thời điểm nào.

Chia sẻ sau lễ ký, Giám đốc điều hành của MU, Richard Arnold cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào được thiết lập quan hệ đối tác với một trong những công ty phần mềm năng động và thú vị nhất toàn cầu.

Khả năng kết nối và cộng tác chưa bao giờ quan trọng như thế này đối với thế giới và cộng đồng 1,1 tỷ người hâm mộ và theo dõi của chúng tôi.

Chúng tôi rất mong được hợp tác với TeamViewer để hiện thực hóa tầm nhìn của chúng tôi về mối quan hệ đối tác, được xây dựng trên những cách kết nối thông minh hơn giữa mọi người và doanh nghiệp.”