MU sẵn sàng gây sốc với Harry Kane

Truyền thông Anh cho biết, MU luôn ấp ủ tham vọng giành chữ ký của Harry Kane để tăng sức mạnh đội hình.

Mới đây, Tottenham gây thất vọng khi bị Dinamo Zagreb loại khỏi Europa League, dù dẫn trước 2-0 trong trận lượt đi vòng 1/8. Theo đó thất bại 0-3 trên đất Croatia khiến họ để đối phương vượt qua với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Trận thua này khiến các ngôi sao của đội bóng thành London phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

MU muốn chiêu mộ Harry Kane
MU muốn chiêu mộ Harry Kane

Theo Goal, thất bại sốc ở Europa League có thể khiến Tottenham chia tay một vài ngôi sao trong đội hình, trong đó phải kể đến tiền đạo chủ lực Harry Kane. Ngôi sao sinh năm 1993 được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu trong nhiều năm gần đây, nhưng anh chưa có một danh hiệu nào với Spurs.
Năm nay 27 tuổi, có lẽ Kane cần suy nghĩ đến việc tìm bến đỗ mới để hướng đến những danh hiệu. Rất nhiều đội bóng quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi, trong đó có MU.

Theo những diễn biến mới nhất, MU đang chờ động thái từ Harry Kane, sau những cuộc đánh tiếng gần đây. Quỷ đỏ có thể chấp nhận chi ra 100 triệu euro để thuyết phục Tottenham bán ngôi sao của mình.

Để có kinh phí chiêu mộ tiền đạo người Anh, MU sẵn sàng bán Anthony Martial. Ngôi sao sinh năm 1995 chưa bao giờ cho thấy anh sẽ là một cầu thủ lớn. Hiện Juventus là đội bóng quan tâm đến Martial. MU có thể thu về khoảng 60 triệu euro từ tiền đạo này. Ngoài MU, Man City và PSG cũng tận dụng khó khăn mà Tottenham trải qua để lôi kéo Harry Kane. 

Cuộc cạnh tranh giành Kane ở Hè 2021 sẽ diễn ra quyết liệt, Spurs có lẽ sẽ rất vất vả nếu muốn giữ ngôi sao của mình ở lại.