Erling Haaland đã tìm được bến đỗ mới?

Người đại diện của Erling Haaland đang có mặt ở Tây Ban Nha, bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 2000 đang dần lộ diện.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Erling Haaland chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund. Chỉ sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút người Na Uy đã bỏ túi đến 33 pha lập công cùng 8 kiến tạo, con số cực kỳ ấn tượng với một cầu thủ 20 tuổi. Nếu tính kể từ khi cập bến Dortmund, Haaland có 49 bàn sau 49 trận.

Haaland sắp tới Barca
Haaland sắp tới Barca

Với phong độ hủy diệt, việc Haaland nhận được sự chú ý của rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu là điều hoàn toàn dễ hiểu. Dù điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ 20 tuổi chỉ còn ở mức 75 triệu euro vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau, tuy nhiên ngay từ bây giờ cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ người Na Uy đã nóng hơn bao giờ hết.

Những đội bpngs lớn như Manchester United, Man City, Juventus hay Real Madrid đều sẵn sàng chi đậm để có chữ ký của tiền đạo bên phía Dortmund. Tuy nhiên mới đây, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã gây bất ngờ lớn khi tiết lộ thông tin người đại diện của Haaland - Mino Raiola đã đáp chuyến bay xuống Barcelona để bắt đầu quá trình đàm phán.

Barca đang làm mọi cách để giữ chân Messi, họ quyết tâm chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi qua đó khiến siêu sao người Argentina cảm thấy hài lòng. Tân chủ tịch Barca đã quyết định chi đậm để có được chữ ký của tiền đạo này. Dù đang rơi vào cơn khủng hoảng tài chính trầm trọng, tuy nhiên bằng cách nào đó, Barca vẫn có thể chen chân vào cuộc đua chiêu mộ chân sút sinh năm 2000. Điều đó cho thấy đội bóng TBN khát khao Haaland như thế nào.