MU quyết mua bằng được Sergio Ramos

MU vẫn đang theo đuổi trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid, cầu thủ chỉ còn hợp đồng 1 năm với đội bón của Tây Ban Nha.


Mặc dù chi rất nhiều tiền nâng cấp hàng thủ, song tuyến sau của Quỷ đỏ vẫn không đem lại sự tin tưởng. HLV Solskjaer muốn đưa về thêm một trung vệ, qua đó tìm người đá cặp với Harry Maguire. Trong thời gian vừa qua Victor Lindelof được tin tưởng nhưng không đáp ứng được kỳ vọng.

MU quan tâm Ramos
MU quan tâm Ramos

Theo thông tin được Don Balon đăng tải, MU đã lên kế hoạch để chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos từ Real Madrid. Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng với đẳng cấp của mình, Ramos vẫn là cái tên rất hữu dụng dành cho hàng phòng ngự vốn thiếu ổn định của MU.

Hợp đồng giữa Ramos và Real Madrid sắp đáo hạn, song hai bên vẫn chưa ký hợp đồng mới. Mức lương đang cản trở hợp đồng giữa hai bên. Los Blancos muốn Ramos giảm lương còn anh muốn giữ vững mức lương hiện tại. 

Nếu đội bóng của Tây Ban Nha không thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1986 ký hợp đồng mới, MU có thể chiêu mộ anh theo dạng tự do ở Hè năm tới. Ngoài MU thì cũng là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của nhiều "ông lớn" châu Âu như PSG, Juventus hay Inter Milan.