MU có thể ký hợp đồng với Jadon Sancho vào tháng 1

Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright. Ông cho rằng Dortmund lúc này đã không còn muốn giữ Jadon Sancho bằng mọi giá.

MU đang muốn tăng cường sức mạnh và cạnh tranh với Liverpool cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ được liên hệ với cả Jadon Sancho và Jack Grealish vào mùa hè, trước khi đội trưởng Aston Villa gia hạn với CLB. Ở thời điểm hiện tại, Man đỏ vẫn đang theo đuổi Sancho vào tháng 1 năm 2021.

MU có thể ký hợp đồng với Jadon Sancho vào tháng 1
MU có thể ký hợp đồng với Jadon Sancho vào tháng 1

HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của Sancho, ông muốn có anh nâng cấp cánh phải. MU chấp nhận chi 90 triệu euro mua cầu thủ này ở phiên chợ Đông. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright khẳng định MU có thể ký hợp đồng với Jadon Sancho. Ông nói:

"Khó có chuyện Jack Grealish đến MU trong tháng 1/2021 nhưng điều đó có thể xảy ra trong tương lai. Còn với Jadon Sancho, đó là một cầu thủ mà MU nên theo đuổi. Đó là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy còn trẻ và còn có thể tiến bộ hơn nữa".

"Nếu MU có thể có được Jadon Sancho thì họ nên làm. Tôi tin, nếu MU mua, cậu ấy sẽ làm được điều tuyệt vời ở Old Trafford".