Real Madrid lên tiếng vụ quan tâm Jadon Sancho

Phía Real Madrid không theo đuổi tiền vệ Jadon Sancho của Dortmund ở Hè 2020, đó là thông tin được nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ.

Mùa giải vừa qua, Jadon Sancho ghi 20 bàn và cung cấp 20 kiến tạo sau hơn 40 lần ra sân trên mọi mặt trận. Anh có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công, cầu thủ này cũng được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. Với màn trình diễn ấn tượng anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Real Madrid lên tiếng vụ quan tâm Jadon Sancho
Real Madrid lên tiếng vụ quan tâm Jadon Sancho

MU là đội bóng khát khao Jadon Sancho nhất, Quỷ đỏ chấp nhận chi 80 triệu bảng nhưng vẫn không có được điều mình cần. Theo nhiều nguồn tin, ngoài MU thì Real Madrid cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 2000 này. 

Phía Real Madrid không theo đuổi tiền vệ Jadon Sancho của Dortmund ở Hè 2020, đó là thông tin được nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ. Theo đó, Los Blancos không hề có ý định chiêu mộ cầu thủ người Anh, họ cũng không theo đuổi cầu thủ 20 tuổi vào tháng 1 năm tới.

Gần đây, đội chủ sân Bernabeu được cho là đang nhắm đến Eduardo Camavinga. Ngoài ra họ còn theo đuổi Mbappe của PSG hoặc Haaland của Dortmund. HLV Zidane ưu tiên mua thêm tiền đạo cắm thay Benzema thay vì mua cầu thủ chạy cánh.