Berbatov hy vọng MU không đi vào vết xe đổ của Liverpool

Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ lo ngại đà tụt dốc của CLB này sẽ kéo dài tương tự như đại kình địch tại nước Anh.

Dimitar Berbatov cảnh báo rằng Manchester United có thể đi vào bước chân của Liverpool với quãng thời gian chờ đợi cho chức vô địch Premier League đang kéo dài.

MU tự hào với 13 chức vô địch kể từ khi giải VĐQG Anh đổi tên thành Premier League. Tất cả vinh quang đó đều tới dưới thời Sir Alex Ferguson. Nhưng sau khi HLV vĩ đại này nghỉ hưu, MU không có thêm bất cứ chiếc cúp Premier League nào trong phòng truyền thống.

MU vẫn đang lạc lối thời kỳ hậu Sir Alex

MU vẫn đang lạc lối thời kỳ hậu Sir Alex

Mùa trước, những Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer chỉ giúp Quỷ đỏ cán đích thứ 6 tại giải và làm khán giả ở Champions League. Sau 7 vòng tại Premier League mùa này, MU chỉ kiếm được 9 điểm, ít nhất trong kỷ nguyên mới.

Tình hình không mấy lạc quan của MU khiến Berbatov lo ngại CLB cũ sẽ đi theo vết xe đổ của Liverpool – đội bóng đã không vô địch nước Anh từ năm 1990. “Thật bực bội và khó chịu khi tôi phải thừa nhận rằng MU đang bị bỏ xa bởi Manchester City và Liverpool”, cựu tuyển thủ Bulgaria nói.

“Về trận đấu, bạn thấy cả hai đội bóng trên đều tự tin và bình tĩnh như thế nào. Họ có cách chơi rõ ràng và đôi khi MU không có điều đó và khiến người hâm mộ buồn lòng. Tôi không hy vọng MU sẽ giống như Liverpool và phải chờ ít nhất 29 năm cho danh hiệu Premier League.”

“6 năm đã là một thời gian dài để chờ đợi với một tên tuổi như vậy. Khi bạn rơi vào vòng xoáy đó, bạn sẽ bắt đầu mất dần DNA của mình, hãy nhìn vào Liverpool và tất cả những năm qua, bạn không muốn điều đó.”

“Chắc chắn, Liverpool đang chơi tốt hơn, nhưng phải mất rất lâu để đến thời điểm này, nơi họ đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời. MU cần tìm ra công thức chiến thắng đó càng sớm càng tốt.”

C.T