Tin tức MU 2/10: Darren Fletcher hết lời khen ngợi McTominay

Người cũ Darren Fletcher đã hết lời khen ngợi tiền vệ McTominay sau khi anh có cú nã đại bác vào lưới Arsenal.

Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Tiền vệ McTominay đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Ngôi sao 23 tuổi chơi rất tốt trong vai trò hỗ trợ phòng thủ, phân phối bóng, anh cũng tiếp tục thể hiện khả năng sút xa cực tốt của mình.

Darren Fletcher hết lời khen ngợi McTominay

Darren Fletcher hết lời khen ngợi McTominay

Chính cầu thủ này là người thực hiện cú đã đại bác giúp MU vượt lên cuối hiệp 1. McTominay đã có bàn đầu tiên cho MU tại Old Trafford, trong trận đấu thứ 25 của anh cho CLB trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, bàn thắng của tiền vệ này không thể giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm.

Với phong độ cực tốt của McTominay, có lẽ Matic hay Fred sẽ phải ngồi dự bị dài dài. Cầu thủ sinh năm 1996 đang là tương lai của Man đỏ với sự trưởng thành vượt bậc. Người cũ Darren Fletcher đã hết lời khen ngợi tiền vệ McTominay sau khi anh có cú nã đại bác vào lưới Arsenal.

“Cậu ấy mang trong mình dáng dấp của một cầu thủ xưa cũ. Cậu ấy luôn sẵn sàng tranh chấp bóng và không bao giờ trốn chạy. McTominay là hiện tại và tương lai của MU. Cậu ấy có bàn thắng rất đẹp vào lưới Arsenal. Cậu ấy đang bắt đầu tìm được tiếng nói của mình. Bạn có thể nhìn cánh tay của cậu ấy chỉ vào mọi người và những điều khác tương tự thế. Chứng kiến điều đó thật là tuyệt”.

C.T