Tin tức Arsenal 2/10: Chơi tệ hại, Xhaka vẫn được Sokratis bảo vệ

Trung vệ Sokratis đã lên tiếng ủng hộ Xhaka giữ băng thủ quân của Arsenal, phong độ của cầu thủ 27 tuổi hiện tại là rất tệ hại.

Cách đây không lâu, tiền vệ Xhaka vừa vinh dự được bầu chọn là đội trưởng của Arsenal. Nhiều người không đồng tình với quyết định của HLV Unai Emery bởi phong độ của cầu thủ 27 tuổi gần đây là rất tệ, anh thường xuyên mắc những sai lầm nghiêm trọng. Dù sao thì quyết định cũng đã được đưa ra, và cầu thủ người Thụy Sỹ cần chứng tỏ khả năng của mình.

Xhaka được ủng hộ đeo băng thủ quân của Arsenal

Xhaka được ủng hộ đeo băng thủ quân của Arsenal.

Trận đấu với MU là cơ hội không thể tốt hơn để Xhaka chứng tỏ vai trò của một thủ quân, nhưng anh đã gây thất vọng lớn. Ngôi sao sinh năm 1992 mắc sai lầm ở bàn mở tỷ số của Scott McTominay. Cụ thể, sau cú đá từ xa của cầu thủ 23 tuổi số 34 của Pháo thủ cúi rạp người để bóng bay qua đầu và găm thẳng vào góc cao khung thành đội khách.

Chứng kiến pha bóng này, NHM Arsenal chỉ trích Xhaka dữ dội, họ cho rằng anh thiếu dũng cảm, đức tính cần thiết với một người đội trưởng. Trung vệ Sokratis đã lên tiếng ủng hộ Xhaka giữ băng thủ quân của Arsenal, phong độ của cầu thủ 27 tuổi hiện tại là rất tệ hại.

“Cậu ấy là một cầu thủ có tố chất của người lãnh đạo, cậu ấy xứng đáng đeo băng thủ quân của CLB. Chúng tôi có 5 đội trưởng và mọi người cần phải chấp nhận điều này và đoàn kết với nhau. Tôi hạnh phúc bởi vì tôi biết những cầu thủ giữ chức đội trưởng đều sẽ giúp ích cho đội bóng. Tôi luôn ủng hộ Xhaka trong mọi hoàn cảnh”.