Tin bóng đá 2/10: Alisson báo tin vui cho NHM Liverpool

Thủ môn Alisson báo tin vui cho NHM Liverpool, theo đó anh kịp thời trở lại ở trận đấu với MU tại Ngoại hạng Anh.

Trong chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Norwich tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, Alisson dính chấn thương bắp chân. Từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho đội bóng thành phố Cảng. Chứng kiến Adrian chơi không quá xuất sắc, NHM The Kop rất mong chờ sự trở lại của thủ thành sinh năm 1992.

Alisson trở lại ở đại chiến MU

Alisson trở lại ở đại chiến MU

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Alisson, ông thầy người Đức khẳng định cái ngày thủ thành người Brazil trở lại đã đến rất gần.

“Alisson đã hồi phục rất nhanh, trong những ngày gần đây cậu ấy đã có thể tập luyện trở lại, nhưng không phải với đội hình mà là với huấn luyện viên thủ môn, đó là một bài tập đầy đủ. Cậu ấy đã hồi phục khoảng 80%, vì vậy cậu ấy đang ở thời điểm rất gần cho sự trở lại”.

“Alisson trông rất tốt nhưng đó là một chấn thương nghiêm trọng và chúng tôi không muốn mạo hiểm. Cậu ấy vẫn chưa tập luyện với đội bóng và chúng tôi phải xem xét trước trận gặp Leicester. Trận đấu với MU diễn ra vào ngày 20/10, cơ hội ra sân của cậu ấy là 100%. Nhưng chúng tôi vẫn phải xem đã”.