Bác sĩ ĐT Việt Nam tiết lộ thời gian Xuân Trường rời xa sân cỏ

Như đã biết, tiền vệ Xuân Trường đã gặp chấn thương rất nặng trong buổi tập mới đây, và bác sĩ của tuyển Việt Nam đã cập nhật tình hình của cầu thủ này.

Theo đó, Lương Xuân Trường đã dính chấn thương trên sân tập, và phải nhờ sự trợ giúp của Quế Ngọc Hải, cũng như trợ lý thể lực dìu vào phòng y tế. Có những thông tin cho rằng, cầu thủ đang khoác áo HAGL sẽ phải rời xa sân cỏ tới gần 1 năm.

Và trong buổi tập mới nhất, bác sĩ Trần Anh Tuấn của ĐT Việt Nam đã cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ sinh năm 1995. Ông Tuấn cho biết: “Lương Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải, và cần phải phẫu thuật để điều trị, tái tạo lại dây chằng.

Bác sĩ Tuấn chia sẻ về chấn thương của Xuân Trường

Chúng tôi đã báo cáo với LĐBĐ Việt Nam và đang lên kế hoạch tìm những bệnh viện tốt nhất thế giới cho Xuân Trường điều trị. Chấn thương của cậu ấy cần khoảng 5-6 tháng để trở lại.

Đây là một điều đáng tiếc, bởi Xuân Trường tự mình chấn thương trong buổi tập. Những tai nạn như thế này không thể tránh khỏi trong bóng đá. Chúng tôi không thể trả lời rõ nguyên nhân và cách phòng tránh, bởi trên thế giới cũng xuất hiện những tai nạn tương tự.

Hiện nay chúng tôi đang trao đổi và lên kế hoạch, đảm bảo việc phẫu thuật cho Xuân Trường được thực hiện sớm nhất. Cậu ấy sẽ được chữa trị tại bệnh viện tốt nhất, với bác sĩ giỏi nhất.”