VFF phân phối bổ sung vé trận Việt Nam-Malaysia cho các hội cổ động viên

(VOH) - VFF cho biết sẽ cơ cấu thêm một số lượng vé nhất định cho các nhóm cổ động viên Việt Nam cổ vũ trận Việt Nam-Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Theo đó, vé xem trận Việt Nam-Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 sẽ được phân bổ minh bạch tới tay các cổ động viên.

Trên trang chủ VFF, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Hiện tại, đang có nhiều nhóm cổ động viên đồng thời đều có nhu cầu vào sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình gặp đội tuyển Malaysia diễn ra ngày 10/10/2019, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam rất mong các nhóm cổ động viên sẽ hợp tác với ban tổ chức để có sự cân đối phù hợp, tạo cơ hội cho đại diện của các nhóm cổ động viên có thể vào sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khẳng định phân bổ vé minh bạch”.

vòng loại World Cup 2022, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đội tuyển Việt Nam

VFF sẽ phân phối bổ sung vé trận Việt Nam-Malaysia cho các hội cổ động viên (Ảnh: Luật Việt Nam)

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã triển khai bán vé online (trận đấu Việt Nam-Malaysia, trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022, bảng G) từ ngày 19/9/2019 và chỉ trong một ngày (với 3 phiên mở bán công khai: 10h00, 15h00, 22h00 ngày 19/9/2019) vé đã được bán hết. 

Tuy nhiên, để cổ động viên có thể theo sát đội tuyển Quốc gia, đặc biệt khi các đội tuyển thi đấu trên sân nhà, VFF đã quyết định bán vé bổ sung cho cổ động viên.

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh cho biết: “Đại diện các hội cổ động viên có thể đăng ký mua vé theo năm, với số lượng vé cố định (không phân biệt trận đấu nào) đối với các trận đấu của các đội tuyển Quốc gia, trên cơ sở đó Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẵn sàng và cam kết giữ vé. Số lượng vé sẽ căn cứ theo công suất của địa điểm thi đấu, điều kiện tổ chức và khả năng đáp ứng của sân đó”.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia ở lượt trận thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 10/10 trên Sân vận động Mỹ Đình.

Tin bóng đá 30/9: Vardy vượt qua thành tích của Cristiano Ronaldo - Với cú đúp vào lưới Newcastle, Vardy đã vượt qua thành tích của Ronado ở Ngoại hạng Anh.

Tin tức MU 30/9: HLV Solskjaer tuyên bố sốc về Quỷ đỏ - HLV Solskjaer tuyên bố MU không cần phải chi quá nhiều tiền nhưng vẫn có thể mang về thành công, thông tin này đang khiến NHM bất ngờ.