Tin bóng đá 30/9: Vardy vượt qua thành tích của Cristiano Ronaldo

Với cú đúp vào lưới Newcastle, Vardy đã vượt qua thành tích của Ronado ở Ngoại hạng Anh.

Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20, Leicester có trận tiếp Newcaste trên sân nhà. “Bầy cáo” đã có lợi thế khi được chơi hơn người từ phút 43, với một thế trận vượt trội họ đã hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-0. Vardy là cầu thủ xuất sắc nhất trận với một cú đúp.

Vardy vượt qua thành tíc của Ronaldo

Vardy vượt qua thành tíc của Ronaldo

Ricardo Pereira và Wilfried Ndidi mỗi người có 1 bàn, bàn còn lại của Leicester do Paul Dummett bên phía Newcastle đốt lưới nhà. Với chiến thắng 5-0 trước Newcastle, đội chủ sân King Power đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh với 14 điểm sau 7 trận.

Với cú đúp vào lưới Newcastle, Vardy đã vượt qua thành tích của Ronado ở Ngoại hạng Anh. Chân sút sinh năm 1987 đã có 85 bàn sau 183 trận ở Ngoại hạng Anh. Con số này đã vượt qua thành tích của siêu sao Cristiano Ronaldo. Cụ thể sau 196 trận ra sân cho MU, siêu sao người bồ mới có 84 bàn.

Vardy có 5 bàn thắng, bằng với thành tích của Harry Kane (Tottenham) và Callum Wilson (Bournemouth). Anh hiện đang kém Sergio Aguero, người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới 3 bàn. Theo giới chuyên môn, việc Vardy vượt qua Ronaldo là điều bình thường, bởi quãng thời gian thi đấu cho MU Ronaldo còn trẻ và thường xuyên đá tiền đạo cánh.